Marcus Rashford được so sánh với Theo Walcott

Stan Collymore cảnh báo tiền đạo Marcus Rashford, nếu tiếp tục chơi thất vọng ở MU anh có thể trở thành Theo Walcott mới.

Ở giai đoạn đầu mùa giải này, tiền đạo Marcus Rashford thi đấu không quá ấn tượng. Trong trận hòa 1-1 trước Southampton, cầu thủ 22 tuổi đã có một trận đấu tệ hại. Với việc lexis Sanchez và Romelu Lukaku rời đi còn Anthony Martial dính chấn thương, số 10 đã được HLV Ole Gunnar Solskjaer sử dụng ở vị trí tiền đạo cắm, song tiền đạo này không hoàn thành nhiệm vụ.

Rashford được so sánh với Walcott

Rashford được so sánh với Walcott

Ngôi sao sinh năm 1997 không có một cơ hội rõ ràng nào. Số 10 không kết hợp tốt với các đồng đội, anh cũng không tự mình tạo ra những cơ hội. Trước đó, trong hai trận đấu với Crystal Palace và Wolves, tiền đạo người Anh cũng chơi không tốt. Chứng kiến màn trình diễn tệ hại của tiền đạo Rashford, những huyền thoại của MU đã lên tiếng chỉ trích.

Stan Collymore cảnh báo tiền đạo Marcus Rashford, nếu tiếp tục chơi thất vọng ở MU anh có thể trở thành Theo Walcott mới: “Ngay từ khi ra mắt cậu ấy đã cho thấy tiềm năng lớn, Rashford thậm chí được ví như thần đồng của bóng đá Anh. Nhưng từ đó đến nay cậu ấy chưa cho thấy sự trưởng thành vượt bậc”.

“Đây là lý do tại sao bây giờ là thời điểm hoàn hảo để Rashford quyết định con đường của mình. Cậu ấy cần phải quyết định mình sẽ chơi ở đâu, cậu ấy cần có một vị trí sở trường. Nếu muốn đá số 9, cậu ấy cần trao đổi với các HLV để biết mọi kỹ năng hoạt động trong vòng cấm và ghi bàn. Nếu kéo dài tình trạng như thời điểm hiện tại cậu ấy có thể mờ nhạt dần, giống như hình ảnh của Walcott”.