Martial muốn được sử dụng ở vị trí mũi nhọn

Tiền đạo Martial khẳng định anh cũng muốn đá tiền đạo cắm, ngôi sao người Pháp sẵn sàng cạnh tranh vị trí với Rashford.

Mùa giải năm nay, tiền đạo Martial thường xuyên phải nghỉ thi đấu vì chấn thương. Sau một thời gian khá dài hồi phục anh đã có thể trở lại thi đấu, phong độ của tiền đạo này là khá tốt. Cụ thể, cựu sao Monaco đã có 2 bàn trong 2 trận gần nhất, anh ghi bàn ở Europa League, và mới nhất là bàn thắng vào lưới Norwich giúp MU thắng 3-1.

Martial muốn được đá tiền đạo cắm

Martial muốn được đá tiền đạo cắm

Cầu thủ 24 tuổi thường xuyên được sử dụng ở vị trí chạy cánh nếu Rashford có mặt trên sân, còn khi tiền đạo người Anh vắng mặt anh sẽ chơi cao nhất trên hàng công. Số 9 là mẫu tiền đạo đa năng, anh có thể chạy cánh hay đá cắm đều tốt. Mới nhất, tiền đạo Martial khẳng định anh cũng muốn đá tiền đạo cắm, ngôi sao người Pháp sẵn sàng cạnh tranh vị trí với Rashford.

“Tôi luôn hứng thú với việc được chơi cao nhất trên hàng công, tôi nghĩ vị trí đó phù hợp nhất với mình. Tôi đang tập trung vào việc đá tiền đạo cắm, nâng cao thống kê về khả năng ghi bàn và cố gắng giúp đỡ đội bóng ở khoản đó. Tôi đã làm việc chăm chỉ để bước đến vị trí bây giờ. Tôi sẽ tiếp tục nỗ lực cải thiện phong độ của mình”.

“Luôn rất khó khăn khi bạn dính những chấn thương, tôi cảm thấy không vui khi phải nghỉ thi đấu vì những chấn thương. Tuy nhiên, bây giờ tôi đã có thể thi đấu trở lại, tôi muốn cùng MU giành những chiến thắng”.