Messi có thể tỏa sáng ở bất kỳ giải đấu nào

HLV Mauricio Pochettino khẳng định tiền đạo Messi có thể chơi tốt ở bất kỳ CLB nào, hiện tương lai M10 đang bị đặt một dấu hỏi lớn.

Tương lai của Messi đang trở thành đề tài chiếm trọn các mặt báo. Ngôi sao sinh năm 1987 gửi thư lên BLĐ đòi ra đi. Rõ ràng với Barca, sẽ là một mất mát to lớn nếu họ chia tay siêu sao người Argentina. Còn ở chiều ngược lại, có thể sẽ có không ít các fan của cầu thủ này muốn thấy anh thử thách bản thân tại một môi trường mới.

Pochettino cho rằng Messi có thể tỏa sáng ở bất kỳ giải đấu nào
Pochettino cho rằng Messi có thể tỏa sáng ở bất kỳ giải đấu nào

Hiện Man City đang là ứng viên số 1 cho chữ ký của Messi, một số đội bóng ở Italia như Inter Milan hay Juventus cũng quan tâm đến ngôi sao 33 tuổi. 

Mới nhất, HLV Mauricio Pochettino khẳng định tiền đạo Messi có thể chơi tốt ở bất kỳ CLB nào, hiện tương lai M10 đang bị đặt một dấu hỏi lớn.

"Điều gì cũng có thể xảy ra. Messi sẽ chơi bóng tại bất cứ đâu mà cậu ấy muốn, có thể là tại Tây Ban Nha hoặc Premier League. Cậu ấy là một cầu thủ giỏi, dù ở đâu thì cậu ấy cũng có thể trở thành người giỏi nhất".

Theo nhiều nguồn tin, Messi sẽ không rời Barca ở Hè 2020. Thay vào đó cầu thủ này sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng xứ Catalan đến hết mùa giải 2020/21.