Messi nhận giải thưởng đầu tiên tại Cup C1 Champions League 2018-2019

(VOH) - Với màn trình diễn xuất sắc trong chiến thắng 4 sao của Barcelona trước PSV, Lionel Messi đã nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất vòng đầu tiên tại Cup C1 Champions League 2018-2019.

Messi đã khởi động chiến dịch Cup C1 Champions League 2018-2019 theo cách tốt nhất có thể. Trong trận tiếp đón PSV Eindhoven của Barcelona ở lượt đầu vòng bảng, siêu sao người Argentina đã lập hat-trick giúp đội bóng xứ Catalan giành chiến thắng 4-0.

Messi-nhan-giai-thuong-dau-tien-tai-Cup-C1-Champions-League-2018-2019

Với màn trình diễn xuất sắc đó, Messi đã đoạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất vòng đấu của UEFA. Messi đã đánh bại James Milner (Liverpool), Nabil Fekir (Lyon) và Paul Pogba (Manchester United) trong cuộc chạy đua này.

Ngoài danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất, UEFA cũng vinh danh người ghi bàn thắng đẹp nhất vòng là Mauro Icardi. Tiền đạo người Argentina đã có pha volley đẳng cấp vào lưới Tottenham, từ đó giúp Inter Milan lội ngược dòng giành chiến thắng 2-1.

Vào giữa tuần tới, loạt trận thứ 2 vòng bảng Champions League sẽ diễn ra. Ở bảng B, Barca sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn trước Tottenham. Trong khi đó, Inter sẽ đụng độ PSV trên đất Hà Lan.