Mkhitaryan tiết lộ lý do Arsenal thi đấu bùng nổ

Arsenal đã chơi khá tốt ở giai đoạn đầu mùa giải này, tiền vệ Henrikh Mkhitaryan đã chỉ ra lý do giúp đội bóng thành London chơi khởi sắc.

Arsenal đang thi đấu khá tốt ở giai đoạn đầu mùa giải 2018/19, Pháo thủ đang có chuỗi 15 trận bất bại trên mọi đấu trường, trong đó có 11 chiến thắng. Đội bóng thành London đã chính thức vượt qua vòng bảng Europa League, họ cũng giành vé vào tham dự vòng tứ kết cúp Liên đoàn Anh.

Arsenal chơi ấn tượng ở giai đoạn đầu mùa giải này

Arsenal chơi ấn tượng ở giai đoạn đầu mùa giải này

Ở Ngoại hạng Anh, Pháo thủ đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng, kém Top 4 khoảng cách 4 điểm nhưng đá ít hơn một trận. Ở vòng 12 Premier League, đội chủ sân Emirates chỉ phải gặp Wolves, một chiến thắng sẽ giúp họ thu hẹp khoảng cách với nhóm dẫn đầu.

Arsenal đã chơi khá tốt ở giai đoạn đầu mùa giải này, tiền vệ Henrikh Mkhitaryan đã chỉ ra lý do giúp đội bóng thành London chơi khởi sắc: “HLV Unai Emery đang làm tốt công việc của mình, ông ấy kế thừa và phát triển di sản do Wenger để lại. Phong cách chơi, triết lý chơi của Arsenal ở mùa giải này có một chút khác biệt khi Wenger còn tại vị, nhưng không nhiều”.

Henrikh Mkhitaryan nói về phong độ ấn tượng của Arsenal

Henrikh Mkhitaryan nói về phong độ ấn tượng của Arsenal

“Trong 22 năm làm việc ở Arsenal, HLV Wenger đã định hình lối chơi và phong cách chơi bóng của Arsenal. Tôi nghĩ rằng Emery biết điều đó, bởi vậy ông ấy đã phát triển Arsenal dựa trên những gì sẵn có, ông ấy đang làm tốt nhiệm vụ của mình”.

“Emery phát huy tối đa khả năng của các cầu thủ, ông ấy tạo ra sự cạnh tranh ở tất cả các tuyến. Các cầu thủ đều phải nỗ lực chứng tỏ khả năng của mình, điều đó thúc đẩy đội bóng tiến lên phía trước. Chúng tôi đang có khởi đầu tốt, tôi tin rằng Arsenal sẽ duy trì sự ổn định trong một thời gian dài.

Arsenal đang đứng trước những trận đấu khó khăn, sau trận đấu với Wolves họ sẽ đụng độ cả Tottenham và MU ở đầu tháng 12, những trận đấu này sẽ kiểm chứng sức mạnh và tham vọng của đội chủ sân Emirates.