Morata tuyên bố đã tìm ra con đường thành công tại Chelsea

(VOH) - Alvaro Morata đang có phong độ ghi bàn rất cao trong những trận gần đây. Chân sút người Tây Ban Nha khẳng định đã tìm lại phong độ cùng sự tự tin tại Chelsea.

Cuối tuần qua, Alvaro Morata đã lập được cú đúp trong chiến thắng 3-1 của Chelsea trước Crystal Palace. Như vậy, 6 lần ra sân gần đây, tiền đạo 26 tuổi đã có tới 5 pha lập công.

1 năm qua, Morata trải qua những cung bậc cảm xúc vô cùng trái ngược tại Chelsea. Anh chuyển đến từ Real Madrid hè năm ngoái với nhiều kỳ vọng và có khởi đầu không tệ. Nhưng thời gian trôi qua, Morata dần sa sút và đến cuối mùa 2017/18 không còn giữ được suất đá chính.

tiền đạo Morata sau khi ghi bàn cho Chelsea

Morata đã tìm lại cảm giác ghi bàn ở Chelsea

Mãi tới một vài trận gần đây, hiệu suất làm bàn của cựu thành viên Juventus và Real Madrid mới ổn định trở lại. Chia sẻ với phóng viên, Morata thừa nhận sự tự tin đang trở lại với mình. “Điều quan trọng là sau cùng tôi đã tìm lại phong độ và có được một tâm lý ổn”, anh nói.

“Trong bóng đá, thể chất là rất quan trọng, nhưng cái đầu tỉnh táo mới là điều quan trọng nhất. Nếu bạn không có đầu óc, nếu tâm lý không tốt, bạn sẽ gặp rắc rối. Tôi có một khoảng thời gian như vậy. Khi trời mưa, tôi bực bội ông trời. Nếu bỏ lỡ cơ hội, tôi đổ tại sân quá ướt. Đó là lý do duy nhất. Điều đó là không tốt.”

Morata nói thêm: “Mọi người đều có thể trải qua một khoảng thời gian tồi tệ trong cuộc sống của mình. Nhưng các cầu thủ nổi tiếng có sự khác biệt. Đôi khi, mọi người nghĩ rằng chúng tôi không phải là con người, không có cảm xúc, không có vấn đề gì.”

“Điều quan trọng là tìm sự cân bằng trong cuộc sống. Bây giờ tôi đã có điều đó và cảm thấy rất hạnh phúc.”