Nhận định bóng đá Crvena Zvezda vs Liverpool 0h55 ngày 7/11 (Bảng C Champions League 2018/19)

(VOH) - Nhận định bóng đá hôm nay Crvena Zvezda vs Liverpool lúc 0h55 ngày 7/11 (Bảng A cúp C1/Champions League 2018/19): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn.

Cuộc chiến giành 2 tấm vé vào vòng 1/8 ở bảng C đang diễn ra rất căng thẳng. Ngoại trừ Crvena Zvezda quá yếu, 3 đội bóng còn lại (Liverpool, PSG, Napoli) còn nguyên cơ hội đi tiếp. Sau giai đoạn lượt đi (3 lượt trận), Liverpool đang dẫn đầu với 6 điểm trong tay nhưng họ chỉ hơn các đối thủ phía sau lần lượt là 1 và 2 điểm.

Nhận định bóng đá Crvena Zvezda vs Liverpool

Vì vậy, một kết quả không tốt ở Belgrade đêm nay có thể đẩy The Reds vào tình thế khó bởi lượt trận tiếp theo, họ phải làm khách của PSG, kẻ thống trị tuyệt đối ở Ligue 1.

Trong buổi họp báo trước trận, đích thân HLV Jurgen Klopp đã đánh giá rất cao tầm quan trọng của trận đấu với Crvena Zvezda, thậm chí còn xếp vào danh sách những trận chiến có thể quyết định mùa giải của The Kop.

Sự nhìn nhận đó hoàn toàn hợp lý bởi những bảng đấu xuất hiện cục diện "đua tay 3", các đội bóng bắt buộc phải giành điểm số tối đa trước đối thủ thứ 4 thì mới mong thành công. Ở lượt đi, bộ ba nguyên tử Salah - Mane - Firmino đã giúp The Reds đè bẹp Crvena Zvezda 4-0. Nhưng đó là khi họ được chơi tại sân nhà Anfield.

Klopp đã chuẩn bị rất kỹ cho chuyến hành quân đến Belgrade. Ông chấp nhận loại bỏ tiền đạo Shaqiri khỏi danh sách thi đấu vì những lo ngại liên quan đến chính trị, dân tộc. Shaqiri dù mang quốc tịch Thụy Sỹ nhưng thực chất có gốc Kosovo, quốc gia mới tách khỏi Serbia. CĐV Serbia hẳn chưa quên nổi màn ăn mừng khiêu khích của tiền vệ này ở VCK World Cup 2018 khi Thụy Sỹ gặp Serbia.

Về mặt chuyên môn, Crvena Zvezda không hề dễ bị bắt nạt trên sân nhà. Bằng chứng là trong 14 màn tiếp khách gần nhất tại cúp châu Âu, họ chỉ để thua duy nhất 1 trận. Giai đoạn lượt đi vòng bảng Champions League vừa qua, Crvena Zvezda thua tan tác 2 trận sân khách, nhận tới 10 bàn thua. Nhưng ở trận sân nhà, họ đã xuất sắc cầm hòa ông lớn Serie A, Napoli với tỷ số 0-0.

Crvena Zvezda gần như không có hy vọng đi tiếp. Nhưng với niềm kiêu hãnh và danh dự, họ hoàn toàn có thể trở thành kẻ chọc gậy bánh xe khó chịu.

Dự đoán: Liverpool thắng 1-0