Mourinho chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất trước Southampton

Son Heung-min đã tỏa sáng trước Southampton, xong HLV Jose Mourinho không cho rằng anh là cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Tại vòng 2 Ngoại hạng Anh 2020/21, Tottenham làm khách trên sân của Southampton. Son Heung-Min đã chơi một trận đấu ấn tượng, anh dứt điểm 4 lần trước Southampton, tất cả đều trúng đích và đều được chuyển hóa thành bàn thắng. Với 4 bàn thắng vào lưới Southampton, Son Heung-Min đã biến đội chủ sân ST Mary trở thành đối thủ ưa thích nhất của mình với tổng cộng 10 pha lập công.

Mourinho chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất trước Southampton
Mourinho chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất trước Southampton

Kể từ khi Son Heung-Min tới Anh vào tháng 8 năm 2015, anh và Harry Kane đã kết hợp tạo ra 24 bàn thắng ở Premier League, nhiều hơn bất kỳ bộ đôi nào khác. Phong độ ấn tượng của hai ngôi sao lớn nhất trên hàng công giúp Tottenham đè bẹp Southampton 5-2.

Phát biểu qua BT Sport sau trận, HLV Jose Mourinho nhận xét về trận thắng 5-2: "Son Heung-min bùng cháy và với tôi, Harry Kane là cầu thủ xuất sắc nhất trận, với những gì cậu ấy đã làm vì đội."

"Đôi khi mọi người nghĩ các chân sút phải ghi bàn, nhưng đôi lúc các chân sút cũng cần mang đến năng lượng lớn trong tổ chức tấn công. Với Kane lùi lại và lấy bóng giữa các tuyến để Son tấn công các khoảng trống, chúng tôi đã tạo ra các vấn đề mà Southampton không thể giải quyết."