Mourinho đang "để ý" sao trẻ của Leipzig

Cụ thể, HLV Jose Mourinho muốn BLĐ Spurs chi 30 đến 35 triệu bảng

Tottenham đã liên tiếp gặp những khó khăn về mặt lực lượng. Nhạc trưởng Eriksen chuyển tới khoác áo Inter Milan, trong khi đó Harry Kane và Son Heung-Min dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu dài hạn. Đặc biệt, HLV Mourinho còn có mâu thuẫn với Dele Alli.


 

Tình cảnh hiện tại khiến Mourinho rơi vào tình trạng khủng hoảng hàng công, ngay từ thời điểm này, HLV người Bồ Đào Nha đã nghĩ đến việc đưa về những ngôi sao tấn công mới ở Hè 2020. Tottenham muốn mua Emil Forsberg của Leipzig, HLV Jose Mourinho muốn BLĐ Spurs chi 30 đến 35 triệu bảng cho thương vụ này vào tháng 6 năm 2020. Trong những mùa giải gần đây, Forsberg duy trì sự ổn định rất lớn. Cầu thủ này cũng đang là nhân tố không thể thay thế của ĐT Thụy Điển. Mùa giải năm nay, Forsberg có 5 bàn và 2 kiến tạo, góp công lớn giúp Leipzig xếp thứ 2 ở Bundesliga và đang có lợi thế trước Tottenham qua đó giành vé vào tứ kết Champions League.

Emil Forsberg là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh đều tốt. Ngoài Tottenham thì MU cũng là một trong những đội bóng muốn có cầu thủ người Thụy Điển, Man đỏ hy vọng Victor Lindelof sẽ thuyết phục đồng hương tới sân Old Trafford.

Mới đây, Emil Forsberg khiến tất cả phải bất ngờ, tiền vệ ngôi sao của Leipzig khẳng định CLB nước Đức tập trung định hướng cho công tác đào tạo trẻ thay vì chiêu mộ những cầu thủ đẳng cấp thế giới như Messi, Mbappe hay Neymar.