Mourinho muốn Tottenham chiêu mộ 2 cầu thủ vào tháng 1

Theo tiết lộ từ chuyên gia chuyển nhượng Duncan Castles, HLV Mourinho muốn Chủ tịch Levy chi tiền qua đó nâng cấp đội hình vào tháng 1 năm 2021.

Sau chuỗi trận thăng hoa, Tottenham có dấu hiệu chững lại. 2 trận liên tiếp, thầy trò HLV Jose Mourinho lần lượt gục ngã trước Liverpool và Leicester City. Từ chỗ bằng điểm với đội đầu bảng Liverpool, bây giờ họ tụt xuống vị trí thứ 6, kém The Kop 6 điểm trên BXH.

Mourinho muốn Tottenham chiêu mộ 2 cầu thủ vào tháng 1
Mourinho muốn Tottenham chiêu mộ 2 cầu thủ vào tháng 1

Với những gì đã thể hiện, rõ ràng Tottenham rất cần bổ sung nhân sự để có thể canh trạnh chức vô địch Premier League mùa giải năm nay. Theo tiết lộ từ chuyên gia chuyển nhượng Duncan Castles, HLV Mourinho muốn Chủ tịch Levy chi tiền qua đó nâng cấp đội hình vào tháng 1 năm 2021.

"Theo như những gì tôi được biết, Mourinho muốn có thêm 2 tân binh vào tháng 1 năm 2021. Mourinho cần một tiền vệ trung tâm, người có khả năng kết nối lối chơi toàn đội hơn so với các lựa chọn hiện tại, và một trung vệ thuận chân trái nhanh nhẹn, sẽ cho phép họ chơi với phòng tuyến cao hơn trước những đối thủ mạnh. 

"Chính vì thế, Mourinho vẫn đang chờ đợi để được duyệt chi mang về 2 tân binh. những bản hợp đồng mới sẽ giúp đội hình của họ được nâng cấp đáng kể".