Mourinho muốn Tottenham chiêu mộ trung vệ của Real Madrid

Tottenham mua Eder Militao là mong muốn của HLV Jose Mourinho, trung vệ này hiện đang chơi không quá tốt trong màu áo Real Madrid.

Sau chuỗi trận thất vọng hồi đầu mùa, Pochettino bị Tottenham sa thải. Mourinho sau đó được bổ nhiệm là người thay thế. Những trận đấu đầu tiên ở Spurs, ông giúp đội bóng này giành nhiều chiến thắng. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây “Gà trống” đang chơi rất thất vọng.

Mourinho muốn có Militao

Mourinho muốn có Militao

Tottenham đang có chuỗi 5 trận không thắng trên mọi mặt trận, trong đó có 4 thất bại. Hàng công thiếu vắng Son và Kane đã không còn sắc bén như trước, trong khi đó hàng thủ mắc quá nhiều sai lầm. Mourinho đã tạo ra những sự thay đổi, nhưng không thể thay đổi tình hình. 

Tính đến hiện tại, Tottenham chỉ giữ sạch lưới 3/25 trận đấu dưới thời của Mourinho. Ở 25 trận đấu đó, hàng thủ của Spurs bị đánh bại tận 38 lần. Với một nhà cầm quân thực dụng như Mourinho, đó rõ ràng là thành tích tồi tệ. Quá bực mình vì hàng thủ nên Mourinho quyết tìm kiếm thêm trung vệ trên TTCN.

Tottenham mua Eder Militao là mong muốn của HLV Jose Mourinho, trung vệ này hiện đang chơi không quá tốt trong màu áo Real Madrid. Militao chỉ mới cập bến Bernabeu vào mùa hè năm ngoái nhưng anh không được HLV

Zinedine Zidane trọng dụng quá nhiều bởi phong độ xuất sắc của cặp đôi Sergio Ramos và  Raphael Varane. Mức phí chuyển nhượng sẽ là thử thách cản trở Tottenham mua người bởi Zidane từng xác nhận ông muốn nhận ít nhất 70 triệu bảng ở thương vụ này.