Kết quả bóng đá Anh 5/3: Man City vất vả đi tiếp - Tottenham bị loại tại vòng 5 Cup FA

(VOH) – Rạng sáng 5/3, Man City đã thắng nhọc Sheffield Wednesday 1-0; Tottenham thua Norwich City 2-3 trong loạt sút luân lưu; Leicester đá bại Birmingham 1-0 tại vòng 5 Cup FA 2019/20.

Dù phải làm khách nhưng với lực lượng vượt trội, Manchester City không mấy khó khăn để chiếm lĩnh thế trận ngay sau tiếng còi khai cuộc. Trong khi đó, Sheffield Wednesday chủ động lùi sâu và chờ cơ hội phản công.

Kết quả bóng đá Anh 5/3: Man City vất vả đi tiếp - Tottenham bị loại tại vòng 5 Cup FA

Aguero ghi bàn thắng duy nhất giúp Man City vào Tứ kết Cup FA.

Lối chơi có phần tử thủ của đội chủ nhà đã khiến cho Man City gặp rất nhiều khó khăn. Phải đến phút 53, Man City mới có được bàn thắng mở tỷ số. Mendy chuyền bóng cho Aguero trong vòng cấm trước khi tiền đạo người Argentina xoay người dứt điểm tung lưới đội chủ nhà.

Những phút còn lại, Sheffield Wednesday thi đấu khá nỗ lực nhưng không thể thay đổi được tình hình. Chung cuộc, Man City giành chiến thắng tối thiểu 1-0 để giành vé vào Tứ kết và tiếp tục hành trình bảo vệ chức vô địch Cup FA mùa giải năm nay.

Ở trận đấu diễn ra cùng giờ Tottenham trên sân nhà tiếp đón Norwich City tại vòng 5 Cup FA. Không nhập cuộc quá áp đảo nhưng Tottenham sớm có bàn thắng mở tỷ số ở phút 13. Từ chấm đá phạt bên cánh trái, Lo Celso treo bóng vào vòng cấm của Norwich để Vertonghen băng vào đánh đầu dũng mãnh tung lưới đội khách.

Kết quả bóng đá Anh 5/3: Man City vất vả đi tiếp - Tottenham bị loại tại vòng 5 Cup FA

Vertonghen mở tỷ số cho Tottenham.

Bị dẫn trước, Norwich không hề bị nao núng mà thậm chí còn thi đấu quyết tâm hơn. Sau rất nhiều nỗ lực, đội khách cũng có được bàn thắng gỡ hòa ở phút 78. McLean nã đại bác tầm xa khiến thủ môn Vorm không thể bắt dính bóng, Josip Drmic nhanh chân băng vào đá bồi tung lưới đội chủ nhà.

Kết quả bóng đá Anh 5/3: Man City vất vả đi tiếp - Tottenham bị loại tại vòng 5 Cup FA

Josip Drmic gỡ hòa 1-1 cho đội khách.

Những phút còn lại của thời gian thi đấu chính thức và trong suốt hai hiệp phụ, hai đội không có thêm bàn thắng nào. Bất phân thắng bại sau 120 phút, Tottenham và Norwich đành phải bước vào loạt đá luân lưu cân não. Tại đây, sự xuất sắc của chuyên gia bắt penalty thủ môn Krul đã giúp cho Norwich đánh bại đội chủ nhà vào tỷ số 3-2, qua đó giành vé vào chơi vòng tứ kết Cup FA.

Leicester City cũng đã có được chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Birmingham City tại vòng 5 Cup FA. Bàn thắng của Leicester được ghi do công Ricardo Pereira (82’).

KẾT QUẢ CUP FA 2019/20
RẠNG SÁNG NAY 5/3/2020

Leicester City

1 - 0

Birmingham City

Sheffield Wednesday

0 - 1

Manchester City

Tottenham

1 - 1
(Pen: 2-3)

Norwich City