Kết quả bóng đá Anh 4/3: Liverpool thua trận thứ 3 liên tiếp, Chelsea vào Tứ kết Cup FA

(VOH) - Rạng sáng 4/3, Chelsea đã xuất sắc vượt qua Liverpool với tỷ số 2-0 tại vòng 5 Cup FA 2019/20.

Cả Chelsea và Liverpool đều chọn cách nhập cuộc cởi mở với đội hình giàu sức tấn công, và hàng loạt những cơ hội ăn bàn đến với cả đôi bên ngay từ những phút đầu trận.

Sau rất nhiều cơ hội bị bỏ lỡ bởi tiền đạo cả hai đội, bàn thắng cuối cùng cũng đến với đội chơi tốt hơn. Phút 13, từ sai lầm của hàng thủ Liverpool, bóng đến chân Willian trước khi tiền đạo người Brazil tung cú sút như búa bổ, bóng đi không hiểm nhưng Adrian đã mắc sai lầm để Chelsea có bàn thắng.

Kết quả bóng đá Anh 4/3: Liverpool thua trận thứ 3 liên tiếp, Chelsea vào Tứ kết Cup FA

Willian mở tỷ số cho Chelsea.

Thoái mái về tâm lý, Chelsea chơi hay trong cả hiệp 1. Họ là đội có nhiều cơ hội ghi bàn hơn nhưng không thể nhân đôi cách biệt trong 45 phút thi đấu đầu tiên.

Bước sang hiệp 2, Chelsea tiếp tục là đội chơi trên cơ dù cho Kovacic phải rời sân vì chấn thương. The Blues với lối chơi kết dính hơn là đội có nhiều cơ hội, và bàn thắng thứ 2 đến với chủ nhà như một lẽ tất yếu. Phút 64, Barkley đi bóng dũng mãnh trước khi sút xa như búa bổ hạ gục Adrian, nâng tỷ số lên 2-0.

Kết quả bóng đá Anh 4/3: Liverpool thua trận thứ 3 liên tiếp, Chelsea vào Tứ kết Cup FA

Barkley ấn định chiến thắng 2-0.

Trong một ngày Liverpool thi đấu như mất hồn, Chelsea hoàn toàn là đội làm chủ cuộc chơi và nếu như 2 cú đá của Mount cùng Giroud không tìm đến xà ngang, đội chủ nhà có thể đã có nhiều hơn 2 bàn thắng. Tuy nhiên thắng lợi 2-0 cũng là đủ để họ ghi tên mình vào vòng Tứ kết Cup FA.

Với thất bại này, Liverpool còn để vuột mất cơ hội san bằng kỷ lục ăn ba của Manchester United. Thành tích được MU lập nên ở mùa giải 1998/99 với 3 danh hiệu Champions League, Premier League và FA Cup. Cho đến nay, thành tích này vẫn chưa CLB nào có thể tái lập.

KẾT QUẢ CUP FA 2019/20
RẠNG SÁNG NAY 4/3/2020

Chelsea

2 - 0

Liverpool

Reading

1 - 2

Sheffield United

West Bromwich

2 - 3

Newcastle United