Sao 18 tuổi của Chelsea tỏa sáng rực rỡ trước Liverpool

Tiền vệ Billy Gilmour đã chơi cực tốt trước Liverpool, màn trình diễn ấn tượng của anh giúp The Blues giành chiến thắng 2-0.

Billy Gilmour đang chơi cực tốt trong màu áo đội U23 Chelsea, anh có 2 bàn và 4 kiến tạo sau 11 trận. Điều đó giúp cầu thủ này được trao cơ hội ra sân trước Liverpool, trong sơ đồ 4-3-3, sao trẻ 18 tuổi chơi bên cạnh Ross Barkley và Mateo Kovacic ở tuyến giữa. Trong lần hiếm hoi được ông thầy người Anh trọng dụng, tiền vệ trẻ Billy Gilmour đã chơi chững chạc và hiệu quả. 

Billy Gilmour chơi tốt trước Liverpool

Billy Gilmour chơi tốt trước Liverpool

Cầu thủ sinh năm 2001 tham gia vào mọi nhiệm vụ, từ phân phối bóng, phát động tấn công cho đến hỗ trợ phòng ngự. Gilmour có 62 lần chạm bóng, thực hiện 54 đường chuyền, có 2 lần tắc bóng, 2 lần không chiến thành công và 2 lần tạo cơ hội cho các đồng đội.

Màn trình diễn của sao trẻ bên phía đội chủ nhà vượt trội so với các tiền vệ của Liverpool, và với phong độ ấn tượng của mình, cầu thủ trẻ này nhiều khả năng sẽ được HLV Lampard trao nhiều cơ hội hơn trong thời gian tới.

Tiền vệ Billy Gilmour đã chơi cực tốt trước Liverpool, màn trình diễn ấn tượng của anh giúp The Blues giành chiến thắng 2-0, qua đó vào tứ kết FA Cup.