Chelsea nhận tin buồn trước trận gặp Liverpool

Tammy Abraham dính chấn thương, cầu thủ này sẽ không thể ra sân trước Liverpool ở vòng 5 FA Cup.

Tammy Abraham gặp vấn đề ở mắt cá chân trong trận hòa Arsenal, trong thời gian gần đây anh mới trở lại và chỉ vào sân từ băng ghế dự bị. Tuy nhiên, cầu thủ này lại gặp vấn đề trong trận thua 0-3 trước Bayern Munich ở lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Abraham vắng mặt trước Liverpool

Abraham vắng mặt trước Liverpool

Cụ thể, trong trận đấu tại Stamford Bridge, Abraham vào sân ở phút 61 thay Giroud. Tuy nhiên, cầu thủ mang áo số 9 không thể hiện được nhiều mà còn dính chấn thương. Theo đó, cầu thủ người Anh gặp vấn đề sau pha tắc bóng của trung vệ Boateng.

Sau pha vào bóng của trung vệ bên phía Bayern, Abraham đã tỏ ra khá đau. Tuy nhiên, anh vẫn tiếp tục thi đấu đến hết trận. Sau trận đấu, một video được chia sẻ cho thấy cầu thủ sinh năm 1997 tỏ ra rất đau và tập tễnh bước vào đường hầm, điều này khiến NHM Chelsea vô cùng lo lắng.

Tammy Abraham dính chấn thương, cầu thủ này sẽ không thể ra sân trước Liverpool ở vòng 5 FA Cup.

“Abraham không kịp bình phục để ra sân trước Liverpool, cậu ấy cũng cần thêm một khoảng thời gian nữa để trở lại thi đấu. Abraham là cầu thủ quan trọng của Chelsea, chúng tôi không thể mạo hiểm với chấn thương của các trụ cột”.