Tammy Abraham quyết định tương lai ở Chelsea

Tiền đạo Tammy Abraham đã quyết định sẽ rời Chelsea nếu không được ra sân thường xuyên trong phần còn lại của mùa giải.

Dưới thời HLV Thomas Tuchel, tiền đạo Tammy Abraham không được ra sân thường xuyên. Cầu thủ ngồi sinh năm 1997 ngồi dự bị trong trận thắng Crystal Palace ở Premier League và trận lượt về tứ kết Champions League với Porto. Những tưởng Abraham sẽ ra sân ở trận đấu Chelsea vs Man City ở bán kết FA Cup, song anh thậm chí không có tên trong danh sách thi đấu. 

Abraham quyết định rời Chelsea nếu không được sử dụng
Abraham quyết định rời Chelsea nếu không được sử dụng

Nói về sự vắng mặt của học trò, HLV Tuchel cho biết: “Cậu ấy đã tập luyện trở lại, nhưng gần đây cậu ấy đã đánh mất một chút tự tin và chúng tôi phải đưa ra quyết định khó khăn khi loại cậu ấy ngày hôm nay”.

Việc không được sử dụng khiến Abraham chán nản. Theo Goal, nếu Tuchel ở lại Chelsea dài lâu, Tammy Abraham sẽ tính đến chuyện rời đi để tìm bến đỗ mới. West Ham và Aston Villa sẵn sàng dang tay đón Abraham về ngay mùa hè 2021. Nguồn tin từ Mirror cũng khẳng định thêm rằng, Leicester City cũng sẵn sàng nhảy vào cuộc đua này nhằm mong muốn sở hữu chữ ký của Abraham ở hè 2021. Mức phí chiêu mộ Tammy Abraham vào khoảng 40 triệu euro. 

Mới đây, Thomas Tuchel cũng đã có những phát biểu về mặt tương lai. Tựu chung, chiến lược gia 1973 cảm thấy hạnh phúc ở London và mong muốn gắn bó với Chelsea lâu dài. Nếu điều này thành hiện thực, khả năng Abraham là không nhỏ.

Chelsea sẽ dùng số tiền bán Abraham để đưa về những lựa chọn mới. Họ đang nhắm Haaland của Dortmund, song đội bóng nước Đức hét giá 180 triệu euro cho ngôi sao của mình.