Thibaut Courtois nói gì khi gặp lại Chelsea?

Real Madrid đã vượt qua Liverpool để đụng độ Chelsea ở vòng bán kết Champions League, thủ môn Thibaut Courtois đã lên tiếng trước màn đối đầu đội bóng cũ.

Real Madrid đã cầm hòa Liverpool 0-0 trên sân Anfield ở trận lượt về tứ kết Champions League. Với chiến thắng 3-1 ở lượt đi, đội bóng thành Madrid đã chính thức có mặt ở bán kết với tổng tỷ số 3-1 sau hai lượt trận. Đối thủ tiếp theo của Los Blancos sẽ là Chelsea - đội bóng cũ của thủ môn Thibaut Courtois. 

Thibaut Courtois nói gì khi gặp lại Chelsea?
Thibaut Courtois nói gì khi gặp lại Chelsea?

Ngôi sao sinh năm 1992 từng là cầu thủ quan trọng của Chelsea, song anh luôn bày tỏ tình yêu với Real Madrid. Thủ thành người Bỉ sau đó đã cập bến đội bóng của Tây Ban Nha với một bản hợp đồng trị giá 35 triệu euro. Anh đã nhanh chóng hòa nhập và trở thành một phần quan trọng của đội bóng thành Madrid.

Real Madrid đã vượt qua Liverpool để đụng độ Chelsea ở vòng bán kết Champions League, thủ môn Thibaut Courtois đã lên tiếng trước màn đối đầu đội bóng cũ. Anh nói: “Chúng tôi đã chơi tốt trước Liverpool, chúng tôi xứng đáng vào bán kết. Sẽ rất vui khi được gặp lại rất nhiều gương mặt quen thuộc, và tôi ước gì có sự xuất hiện của cổ động viên ở Stamford Bridge vì tôi đã có rất nhiều khoảnh khắc hạnh phúc tại nơi đây."

"Mặc dù có thể tôi đã không rời đi theo một cách tốt nhất, nhưng tôi chỉ có những kỷ niệm đẹp về Stamford Bridge. Bây giờ tôi háo hức khi trở lại đó. Nhưng tôi sẽ quyết tâm cùng Real Madrid giành chiến thắng”.

"Hai chức vô địch Premier League cùng rất nhiều danh hiệu khác. Tôi hạnh phúc trong khoảng thời gian thi đấu ở Chelsea. Nhưng, sẽ chỉ có một đội có thể lọt vào trận chung kết, và tôi hy vọng đó là Real Madrid."