Klopp chỉ ra mục tiêu số 1 của Liverpool

Sau khi rời Champions League, HLV Klopp tuyên bố mục tiêu số 1 của đội bóng thành phố Cảng là giành một trong bốn vị trí dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh.

Liverpool đã chính thức nói lời chia tay đấu trường Champions League sau khi để thua Real Madrid với tỷ số 1-3 sau hai lượt trận. Không còn cơ hội giành danh hiệu, Liverpool phải tập trung hoàn toàn vào mục tiêu Top 4, qua đó nuôi hy vọng giành vé dự Champions League mùa tới. 

Klopp nói về mục tiêu của Liverpool
Klopp nói về mục tiêu của Liverpool

Hiện The Kop đang kém vị trí thứ 4 của West Ham đúng 3 điểm. Chỉ cần giành chiến thắng trước Leeds United, họ sẽ tạm chiếm lấy vị trí này của đội bóng thành London. Phát biểu trước trận đấu, HLV Jurgen Klopp cho biết: “Chúng tôi vẫn sẽ khiến mùa giải này thành công, nếu Liverpool đủ điều kiện tham dự Champions League. Chúng tôi đã vô địch giải đấu năm ngoái, nhưng điều đó không có nghĩa là việc bảo vệ chức vô địch mới là thành công của CLB. Điều đó rất điên rồ”.

““Bây giờ Liverpool phải dồn toàn lực vào mặt trận Ngoại hạng Anh. Chúng tôi còn 7 trận đấu ở phía trước và tất cả đều là những trận chung kết. Liverpool không đuổi theo cái bóng của chính mình và nói, Chúa ơi, làm sao chúng ta có thể giành lại được nó? Chúng tôi biết tất cả các bước cần thiết mà chúng tôi phải làm.”

Liverpool được đánh giá cao hơn hẳn Leeds.5 lần đối đầu gần nhất họ bất bại, trong đó có 4 chiến thắng. Khi làm khách, The Kop cũng luôn chơi rất tốt. Theo đó, 11 lần làm khách gần nhất trên sân của Leeds trên mọi đấu trường, đội bóng thành phố Cảng có 7 chiến thắng, 3 trận hòa và nhận duy nhất 1 thất bại. The Kop đang tự tin vào 3 điểm.