Mourinho nói gì về màn ra mắt của tân binh Bergwijn?

Với màn khởi đầu khá suôn sẻ khi đem về chiến thắng cho Tottenham, Bergwijn nhận được lời tán dương từ người thầy Mourinho.

Bergwijn đã hoàn tất việc chuyển đến Tottenham từ PSV với mức phí chỉ 25 triệu bảng vào tuần trước. Anh lập tức được đưa vào đội hình xuất phát ở trận đấu với Man City và tạo ảnh hưởng ngay lập tức với bàn mở tỉ số trong hiệp hai. Son Heung-min kết liễu trận đấu chỉ sau đó 7 phút và giúp Spurs leo lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng.

Chia sẻ về kết quả này, Mourinho đã chọn tân binh Bergwijn để khen ngợi. Ông khẳng định bàn thắng chỉ là một phần trong màn trình diễn hoàn hảo của cầu thủ 22 tuổi.
“Bàn thắng trong ngày ra mắt chỉ là gia vị thêm vào sau một màn trình diễn rất ấn tượng của cậu ấy. Ngoài bàn thắng, tôi phải khẳng định màn trình diễn của cậu ấy rất tốt, rất chắc chắn và trưởng thành.

Chúng tôi đã làm việc rất nỗ lực trong tuần qua. Cậu ấy đến vào hôm thứ Ba nên chúng tôi có cả một tuần để chuẩn bị và cố gắng chỉ cho cậu ấy những điều mà chúng tôi muốn cậu ấy làm.

Đó là một màn trình diễn tốt của cậu ấy trước một đối thủ khó nhằn như Kyle Walker. Nhưng rồi cậu ấy đủ thông minh để xuất hiện ở những vị trí khác và cố gắng tạo ra vấn đề cho Man City. Về khâu phòng ngự, cậu ấy cũng nhận thức được vị trí của mình, phòng ngự khu vực và bao quát những khoảng trống. Vậy nên đó là một màn trình diễn tốt. Hơn nữa là bàn thắng của cậu ấy cũng rất quan trọng với chúng tôi”.