Ai sẽ là người thay thế Kepa?

Ở mùa giải năm nay, Kepa thường xuyên mắc sai lầm, ảnh hưởng không nhỏ đến thành tích của Chelsea. CLB này đang cân nhắc người thay thế vị trí của anh.

Mùa giải năm nay, Kepa thường xuyên mắc những sai lầm cá nhân đáng trách. Trong số những thủ thành có ít nhất 10 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh, cầu thủ sinh năm 1994 là người có tỷ lệ cản phá thấp nhất. Những gì Kepa thể hiện chưa xứng đáng với số tiền 71.6 triệu bảng mà Chelsea chi ra.

Ở trận đấu với Leicester mới đây, Kepa phải ngồi dự bị. HLV Lampard đã trao cơ hội cho Caballero, ông thầy người Anh khẳng định với những nỗ lực thủ thành người Argentina xứng đáng được ra sân. Thậm chí Lampard còn bênh vực Caballero mặc dù anh chơi không tốt.

Theo tờ Daily Mirror, giám đốc của Chelsea, Marina Granovskaia đã sẵn sàng đưa Kepa vào danh sách thanh lý. Đội chủ sân Stamford Bridge sẵn sàng đàm phán với những đội bóng muốn có thủ thành này, The Blues cũng đã nhắm được 2 thủ môn thay Kepa.

Vicente Guaita của Crystal Palace và Nick Pope của Burnley là 2 mục tiêu hàng đầu được Chelsea nhắm tới vào tháng 6 năm nay, đội bóng thành London chấp nhận chi 20 triệu bảng để có một trong số 2 mục tiêu kể trên.

Cả Guaita và Pope đều đang chơi khá tốt ở mùa giải năm nay, với việc đã có thời gian thi đấu ở Ngoại hạng Anh, họ sẽ dễ dàng hòa nhập với lối chơi của Chelsea. Vấn đề ở chỗ The Blues có thuyết phục được Palace và Burnley nhả ngôi sao của mình hay không mà thôi.