Mourinho sẽ được cấp bao nhiêu tiền mua sắm cầu thủ ở Hè 2020?

Chủ tịch Levy tuyên bố nếu muốn có thêm những bản hợp đồng mới Mourinho sẽ buộc phải bán đi một vài cầu thủ trong đội hình.

Tottenham cần thêm những bản hợp đồng mới ở Hè 2020, qua đó nâng cấp khả năng cạnh tranh. Gary Neville khuyên Spurs: "Tottenham cần hai hậu vệ cánh mới, tôi nghĩ họ cần một chân chuyền nơi tuyến giữa. Tottenham cần thêm những bản hợp đồng mới nếu muốn giành những danh hiệu, hay gần hơn là tấm vé vào Top 4".

Chủ tịch Levy không cấp nhiều tiền để Mourinho mua sắm cầu thủ

Chủ tịch Levy không cấp nhiều tiền để Mourinho mua sắm cầu thủ

HLV Jose Mourinho đang nhắm một vài mục tiêu chất lượng. Trong đó có tiền vệ Coutinho của Barca hay tiền vệ Ramsey của Juventus. Tuy nhiên, Chủ tịch Levy tuyên bố nếu muốn có thêm những bản hợp đồng mới Mourinho sẽ buộc phải bán đi một vài cầu thủ trong đội hình.

Tottenham đang nợ Ngân hàng Trung ương Anh tới 175 triệu bảng khi họ đã phải vay tiền để có thể vượt qua khó khăn trong giai đoạn nghỉ dịch Covid-19 vừa qua. Nếu Mourinho không để một trong những cầu thủ quan trọng như Harry Kane hay Ndombele ra đi, Spurs sẽ không có kinh phí mua sắm ở Hè năm nay.

Một vài nguồn tin cho rằng Mourinho sẽ sớm bị sa thải, bởi không được cấp tiền qua đó đưa về những mục tiêu mà mình mong muốn.