Tottenham cần làm gì để giữ Harry Kane?

HLV Tony Pulis cho rằng Tottenham cần phải giành những danh hiệu nếu muốn giữ chân tiền đạo Harry Kane.

Trong những mùa giải gần đây, tiền đạo Harry Kane là chân sút số 1 của Spurs và ĐT Anh, ngôi sao sinh năm 1993 duy trì sự ổn định rất lớn. Kane được đánh giá là một trong những trung phong xuất sắc nhất thế giới hiện tại, ngôi sao 27 tuổi vừa khiến NHM Spurs lo lắng khi tuyên bố có thể rời đi.

Tottenham cần giành những danh hiệu nếu muốn giữ Kane

Tottenham cần giành những danh hiệu nếu muốn giữ Kane

Harry Kane muốn giành những danh hiệu lớn, và nếu Tottenham không cho thấy tham vọng của mình, cầu thủ người Anh sẽ tìm bến đỗ mới. Trong một phát biểu mới đây, HLV Tony Pulis cho rằng Tottenham cần phải giành những danh hiệu nếu muốn giữ chân tiền đạo Harry Kane.

"Kane là một tiền đạo hàng đầu, anh ấy có lý do để đòi hỏi những danh hiệu. Tottenham phải bắt đầu làm quen với "sở thích" giành danh hiệu. Tôi nghĩ chúng ta không có lý do gì để chỉ trích Kane khi anh ấy đòi ra đi. Anh ấy là ngôi sao hàng đầu thế giới ở cấp độ CLB lẫn ĐTQG".

"Kane khao khát chiến thắng, anh ấy cũng thi đấu dưới quyền một HLV mong muốn giành bất cứ danh hiệu nào. Tottenham cần phải nâng cấp đội hình, họ cần giành những danh hiệu nếu muốn thuyết phục Kane ở lại".