Mourinho tỏ thái độ khi học trò liên tục chấn thương

Đợt tập trung ĐT quốc gia lần này đã khiến các đội bóng ảnh hưởng rất nhiều vì chấn thương và Covid. Mới đây, HLV Jose Mourinho đã chia sẻ cảm xúc của mình.

Cuối tuần này, Tottenham sẽ có trận đại chiến với Man City ở Premier League, và đang phải đối mặt với những khó khăn về lực lượng. Son Heung Min đang phải cách ly vì đồng đội ở tuyển Hàn Quốc nhiễm Covid, trong khi Doherty thì dương tính và sẽ bỏ lỡ một vài trận đấu.

Chứng kiến số ca chấn thương và dương tính Covid ngày càng nhiều, Người đặc biệt đã đăng tải bức ảnh đang luyện tập và viết dòng mô tả: “Một tuần lễ tuyệt vời cho bóng đá với những cảm xúc khó tả cho những trận đấu ở tuyển quốc gia, đầy tinh thần hữu nghị và cực kỳ an toàn.

Jose Mourinho tỏ thái độ về đợt tập trung ĐT quốc gia

Kết quả xét nghiệm Covid xuất hiện sau khi trận đấu đã bắt đầu, người lạ chạy vào sân trong khi cầu thủ đang luyện tập và còn nhiều điều nữa. Sau một buổi tập chỉ còn 6 cầu thủ lành lặn, giờ là lúc tôi phải tự lo cho bản thân mình rồi.”

Tại Premier League lúc này, các đội bóng liên tục nhận tổn thất lực lượng – nặng nề nhất là Liverpool khi mất Salah (Covid) và hàng loạt cầu thủ vì những chấn thương khác nhau. Bởi vậy, có lý do để Jose Mourinho đưa ra lời nhận xét đầy tính chất mỉa mai này.