MU chi 50 triệu bảng cho người thay thế Pogba

Theo Goal, MU sẽ chấp nhận chi 50 triệu bảng mua tiền vệ Donny van de Beek của Ajax, người thế vị trí do Paul Pogba để lại.

Trong thời gian gần đây, tương lai tiền vệ Pogba trở thành đề tài được quan tâm rất nhiều. Ngôi sao sinh năm 1993 còn hợp đồng với MU đến Hè 2021, song đã từ chối ký hợp đồng để được ra đi. Pogba muốn chơi bóng ở Champions League, anh muốn giành những danh hiệu lớn.

MU nhắm Donny van de Beek thay Pogba

MU nhắm Donny van de Beek thay Pogba

HLV Zidane đang rất muốn bổ sung thêm một tiền vệ trung tâm chất lượng vào tháng 6 năm 2020, như sự thay thế lâu dài cho Luka Modric. Rất nhiều mục tiêu được Los Blancos nhắm tới, trong đó có tiền vệ Paul Pogba, người đang khoác áo MU. Ngoài Real Madrid thì Juventus cũng muốn có ngôi sao người Pháp. 

Ở chiều hướng ngược lại, Quỷ đỏ thành Manchester cũng không ngần ngại để Pogba ra đi. Theo Goal, MU sẽ chấp nhận chi 50 triệu bảng mua tiền vệ Donny van de Beek của Ajax, người thế vị trí do Paul Pogba để lại.

Cầu thủ 23 tuổi tiếp tục có một mùa giải nổi bật khi ghi 10 bàn thắng và đóng góp 11 pha kiến tạo trong 37 lần ra sân trên mọi đấu trường. Dù vậy, MU sẽ vấp phải sự cạnh tranh không nhỏ từ Real Madrid.