MU chiêu mộ thành công thủ môn mới

MU chiêu mộ thành công Nathan Bishop từ CLB Southend United, cầu thủ sinh năm 1999 ký hợp đồng 2 năm rưỡi với Man đỏ.

Sau Bruno Fernandes, MU đã nhanh chóng có thêm một tân binh nữa. MU chiêu mộ thành công Nathan Bishop từ CLB Southend United, cầu thủ sinh năm 1999 ký hợp đồng 2 năm rưỡi với Man đỏ. Bishop có trận ra mắt đội 1 của Southend United vào năm 2017, từ đó đến nay anh có 19 lần ra sân cho đội bóng đang thi đấu ở League One. 

MU chiêu mộ thành công Nathan Bishop

MU chiêu mộ thành công Nathan Bishop

Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, HLV Sol Campbell thường xuyên trao cơ hội cho Mark Oxley, điều đó khiến thủ môn của đội U20 Anh cảm thấy thất vọng. Bishop đã đánh tiếng muốn ra đi, và MU nhanh chóng đàm phán. Sau một thời gian ngắn, Quỷ đỏ đã có được điều mình cần.

Trong buổi lễ ra mắt và đặt bút ký hợp đồng 2,5 năm với đội chủ sân Old Trafford, người gác đền 20 tuổi các cấp độ đội trẻ tuyển Anh phát biểu: “Đây là giấc mơ đã trở thành sự thật cho tôi. MU là một CLB vĩ đại và sở hữu rất nhiều thủ môn đẳng cấp thế giới, thế nên tôi đang đứng trước cơ hội để cải thiện bản thân từng ngày.”

“Tôi cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Southend United sau tất cả những gì đã làm cho tôi. Nếu không có sự giúp đỡ và ủng hộ của mọi người, đặc biệt các CĐV, chắc chắn tôi đã không thể có được như ngày hôm nay”.