MU chính thức chiêu mộ thành công Bruno Fernandes

MU ký hợp đồng với Bruno Fernandes, Quỷ đỏ đã chính thức có được sự phục vụ của tiền vệ người Bồ với mức giá lên tới 80 triệu euro.

MU chiêu mộ thành công Bruno Fernandes, trang chủ của Quỷ đỏ xác nhận đã đạt được thỏa thuận với CLB Sporting Lisbon về vụ chuyển nhượng tiền vệ nguời Bồ Đào Nha. Và mới nhất, cầu thủ sinh năm 1994 này đã đến Manchester để ký hợp đồng với Man đỏ. Fernandes sẽ ký hợp đồng với Man United tới tháng 6/2025, kèm điều khoản tự gia hạn thêm 1 năm.

MU chính thức chiêu mộ thành công Bruno Fernandes

MU chính thức chiêu mộ thành công Bruno Fernandes

MU sẽ chồng lên bàn đàm phán 55 triệu euro, số còn lại phụ thuộc vào đóng góp của cầu thủ sinh năm 1994. Cụ thể, Sporting Lisbon sẽ nhận thêm 10 triệu euro nếu Bruno Fernandes thi đấu đủ số trận yêu cầu và giúp MU tham dự Champions League, đội bóng của BĐN sẽ có thêm 15 triệu euro nếu cầu thủ 25 tuổi giúp MU vô địch Premier League, Champions League và Đoạt Quả Bóng Vàng.

Rõ ràng, 10 triệu Euro là phụ phí thực tế còn 15 triệu Euro cuối cùng là khoản thưởng khó hơn rất nhiều. Sự hiện diện của Fernandes là điều bắt buộc khi tuyến giữa của MU trở nên khá mỏng sau chấn thương của Scott McTominay và Paul Pogba. 

Mùa giải năm nay, cầu thủ 25 tuổi có 15 bàn thắng và đăng ký 14 pha kiến tạo trong 28 lần ra sân cho Sporting. Trong 137 lần ra sân cho Sporting, Bruno Fernandes đã ghi tới 63 bàn thắng và có 52 đường kiến tạo. Với khả năng sút xa, cũng như chuyền bóng tốt, ngôi sao người Bồ sẽ giúp hàng tấn công của MU cải thiện đáng kể.