MU đụng độ Chelsea ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2019/20

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh mùa giải 2019/20 vừa được công bố. Ngay ở vòng 1, MU đã gặp khó khi đụng Chelsea.

Cách đây không lâu, BTC Ngoại hạng Anh - Premier League đã chính thức công bố lịch thi đấu ở mùa giải 2019/20. ĐKVĐ Man City khởi đầu bằng trận đấu với West Ham, 5 trận đấu tiếp theo chỉ duy nhất Tottenham là đối thủ khó chịu, còn Bournemouth, Brighton, Norwich và Watford đều bị đánh giá thấp hơn Man xanh rất nhiều.

MU đụng Chelsea ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2018/19

MU đụng Chelsea ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2018/19

Á quân Liverpool chỉ phải gặp tân binh Norwich ở vòng 1. Sau đó những đối thủ của họ lần lượt là Southampton, Burley và Arsenal. Hai trận đấu quan trọng với Man City sẽ đến vào ngày 9/11 tại Anfield và 4/4 tại Etihad. Ngược lại, MU sẽ gặp khó khăn ngay ở vòng 1 khi đụng độ Chelsea, ngay sau đó tiếp tục là trận đấu khó khăn với Wolves.

Tottenham cũng phải đối mặt với lịch thi đấu khá nặng, theo đó 4 vòng đầu tiên họ phải đụng độ Man City và Arsenal. Một chi tiết rất đáng chú ý của Premier League mùa giải mới 2019/20 đó là sự xuất hiện của kỳ nghỉ đông vào tháng 2. Các đội sẽ có khoảng thời gian nghỉ ngắn 2 tuần.

Cuộc đua ở Ngoại hạng Anh mùa tới sẽ rất khốc liệt. Kỳ chuyển nhượng Hè 2019 là thời gian quan trọng để các đội tuyển quân, qua đó tăng khả năng cạnh tranh những danh hiệu ở mùa giải tới. MU được cho là đội chi nhiều tiền nhất ở Hè này, họ sẽ bỏ ra 200 triệu bảng để nâng cấp đội hình.

C.T