MU mất David de Gea ở trận gặp Partizan

Thủ môn David de Gea sẽ không ra sân ở trận đấu với Partizan, HLV Solskjaer muốn cầu thủ này có thêm thời gian để hồi phục.

Sau trận hòa 0-0 trước AZ Alkmaar ở lượt trận thứ 2, MU sẽ có trận đấu với Partizan ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Europa League 2019/20. Quỷ đỏ được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều, họ cần một chiến thắng để lấy lại niềm tin nơi NHM, đồng thời rộng cửa đi tiếp ở bảng đấu của mình.

MU mất David de Gea ở trận gặp Partizan

MU mất David de Gea ở trận gặp Partizan

Đội hình MU vs Partizan ở Europa League đã được HLV Solskjaer lựa chọn, theo đó thủ môn David de Gea không có tên trong danh sách thi đấu. Ngôi sao người Tây Ban Nha mới trở lại sau chấn thương và cần thêm thời gian hồi phục. Việc Sergio Romero thường xuyên được sử dụng ở cac giải đấu cúp cũng là một trong những lý do khiến De Gea không có tên trong danh sách thi đấu trước Partizan.

MU cũng vắng Paul Pogba (chân), Luke Shaw (đùi), Diogo Dalot (háng), Axel Tuanzebe (hông) và Nemanja Matic (cơ bắp) vì những chấn thương khác nhau. Ở chiều ngược lại, tiền vệ Jesse Lingard đã trở lại tập luyện và sẵn sàng ra sân. 

Ở trận đấu với Partizan, HLV Solskjaer điền tên nhiều cầu thủ vào danh sách thi đấu, trong đó phải kể đến Ethan Laird, James Garner và Brandon Williams. 
 

Đội hình MU tham dự trận đấu với Partizan
 

Sergio Romero, Lee Grant, Matej Kovar; Phil Jones, Ethan Laird, Victor Lindelof, Harry Maguire, Marcos Rojo, Aaron Wan-Bissaka, Brandon Williams; Fred, James Garner, Daniel James, Jesse Lingard, Scott McTominay, Juan Mata, Andreas Pereira; Mason Greenwood, Anthony Martial, Marcus Rashford.