MU mừng thầm sau chia sẻ về chuyện tương lai của Harry Kane

Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo Harry Kane cho biết mình không cam kết tương lai lâu dài với đội nhà.

Tương lai của tiền đạo Harry Kane tại Tottenham đang là một chủ đề được quan tâm. Mặc dù ngôi sao người Anh vẫn còn thời hạn tới năm 2024 với Spurs, tuy nhiên lúc này anh đang được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Đã có những đề nghị hấp dẫn được gửi tới ngôi sao sinh năm 1993 song anh vẫn chưa quyết định chuyện tương lai.

Kane thừa nhận mình có thể sẽ rời TottenhamKane thừa nhận mình có thể sẽ rời Tottenham

Tuy nhiên mới đây, Kane đã khiến các CĐV Tottenham đứng ngồi không yên khi cho biết mình không cam kết tương lai lâu dài với đội bóng thành London. 

Trong chương trình phát trực tiếp trên Instagram với cựu tiền vệ và chuyên gia của Sky Sports - Jamie Redknapp, tiền đạo Harry Kane cho biết: "Thời gian qua, tôi đã nhận được rất nhiều câu hỏi về tương lai của mình. 

Tôi không thể trả lời về chuyện này. Tôi đã nói rất nhiều lần rồi, tình yêu của tôi với Tottenham là rất lớn, nhưng nếu câu lạc bộ đi chệch hướng, tôi chẳng ở đây mãi.

Là một cầu thủ có tham vọng, tôi rất muốn hoàn thiện bản thân qua từng ngày để trở thành một trong những cầu thủ hàng đầu. Tất nhiên mục tiêu đó có thể đạt được hay không sẽ còn phụ thuộc vào sức mạnh của tập thể đội bóng”.

Việc Kane 'chê' sức mạnh của Tottenham cho thấy cầu thủ này đang muốn chuyển đến một đội bóng giàu tham vọng hơn. MU và Real lúc này là hai đội bóng được cho rất khao khát có được chữ ký của ngôi sao người Anh.