Mourinho lên tiếng về chấn thương của Harry Kane

HLV Jose Mourinho lên tiếng về chấn thương của Harry Kane, ông báo tin vui cho NHM Tottenham.

Trong trận thua Southampton ở Ngoại hạng Anh vào này đầu năm mới ở Ngoại hạng Anh, tiền đạo Harry Kane dính chấn thương nặng. Ngôi sao sinh năm 1993 bị đứt gân ở gân khoeo bên trái, chấn thương gặp phải có thể khiến cầu thủ này phải nghỉ hết mùa.

Mourinho lên tiếng về chấn thương của Harry Kane

Mourinho lên tiếng về chấn thương của Harry Kane

Vào ngày 6/2 mới đây Mourinho nói về Harry Kane, Theo tiết lộ mới nhất của HLV người Bồ Đào Nha, tiền đạo 26 tuổi dính chấn thương dài hạn và chỉ có thể trở lại sân cỏ sớm nhất vào tháng Năm, thậm chí nguy cơ vắng mặt ở EURO 2020.

Thông tin này khiến NHM Tam sư như ngồi trên đống lửa, bởi Kane đang là chân sút số 1 của ĐT Anh. Về phía Tottenham, họ cũng đang khốn đốn khi số 10 không ra sân thi đấu. Khi mà cả Kane và Son Heung-min đều đang nghỉ thi đấu, Spurs đang phải chịu liên tiếp 2 thất bại trước Chelsea và Leipzig.

Mới nhất, HLV Jose Mourinho lên tiếng về chấn thương của Harry Kane, ông báo tin vui cho NHM Tottenham.

“Kane đang hồi phục nhanh hơn tiến độ dự kiến. Điều đó mang lại cho tôi hy vọng. Thay vì có thể chơi 1 hay 2 trận, giờ thì cậu ấy có thể chơi 4 đến 5 trận cho chúng tôi. Cảm giác của cậu ấy đang rất tốt. Kane đang làm mọi thứ có thể với tâm trạng thoải mái. Mọi thứ đang diễn ra suôn sẻ”.