MU nhận tin buồn vụ người thay thế Romelu Lukaku

Chủ tịch Lyon xác nhận tiền đạo Moussa Dembele sẽ không rời Lyon ở Hè 2019, bản thân tiền đạo này cũng không muốn rời đội bóng nước Pháp.

MU đang rất cần người thay thế tiền đạo Romelu Lukaku. Ngôi sao sinh năm 1993 đang đàm phán với Inter Milan, mọi chuyện sắp được giải quyết. Người đại diện xác nhận Lukaku tới Inter Milan. Quỷ đỏ đã chấp nhận bán ngôi sao của mình cho đội bóng của Italia.

Moussa Dembele không tới MU

Moussa Dembele không tới MU

MU sẽ thu về 64 triệu bảng tiền chuyển nhượng, Inter Milan sẽ phải trả thêm 5.3 triệu bảng phụ thuộc vào những đóng góp của tiền đạo người Bỉ. Lukaku đã có mặt ở Italia, anh chuẩn bị ra mắt CLB mới. Với sự ra đi của Lukaku, HLV Solskjaer đang lên kế hoạch tìm người thay thế.

Moussa Dembele của Lyon là một trong những mục tiêu hàng đầu, cầu thủ này mới đến đội bóng nước Pháp ở Hè năm ngoái với giá 19.7 triệu bảng từ Celtic nhưng đã nhanh chóng tỏa sáng, mùa giải vừa qua anh ghi 19 bàn. Để hy vọng có Dembele, MU chấp nhận chi 40 triệu bảng. Tuy nhiên, Chủ tịch Lyon xác nhận tiền đạo Moussa Dembele sẽ không rời Lyon ở Hè 2019, bản thân tiền đạo này cũng không muốn rời đội bóng nước Pháp.

Chủ tịch Aulas của Lyon khẳng định: “Cậu ấy là cầu thủ quan trọng của chúng tôi, cậu ấy không phải để bán. Câu chuyện ở đây không nằm ở yếu tố tiền bạc, nó nằm ở tham vọng nhiều hơn. Dembele có tiềm năng rất lớn, chúng tôi tin rằng cậu ấy sẽ tiếp tục hoàn thiện mình và tỏa sáng ở Lyon”.

C.T