MU sẽ bán Fred nếu nhận được 50 triệu bảng

Cây viết Andy Mitten đã khẳng định MU sẽ đồng ý bán tiền vệ Fred nếu nhận được lời đề nghị khoảng 50 triệu bảng.

Mùa giải vừa qua, Fred không được trọng dụng ở giai đoạn lượt về của mùa giải. Theo đó, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã sử dụng Pogba và Matic ở khu vực giữa sân. Bộ đôi này kết hợp cực tốt khiến Fred chỉ hy vọng vào sân từ băng ghế dự bị.

MU sẽ bán Fred nếu nhận được 50 triệu bảng
MU sẽ bán Fred nếu nhận được 50 triệu bảng

Mới nhất, Donny van de Beek đã chính thức cập bến Old Trafford. Điều đó đồng nghĩa sự cạnh tranh ở khu trung tuyến trong mùa giải tới tại MU sẽ rất khắc nghiệt. Fred sẽ lại có thêm một đối thủ nặng ký ở khu vực giữa sân. Đã có những thông tin cho rằng MU sẽ bán cầu thủ sinh năm 1993 ở Hè 2020 nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Mới nhất, cây viết Andy Mitten đã khẳng định MU sẽ đồng ý bán tiền vệ Fred nếu nhận được lời đề nghị khoảng 50 triệu bảng: "Với Van de Beek MU có thể bán một tiền vệ trung tâm ở Hè 2020, người phải ra đi có thể là Fred hoặc Matic. Tuy nhiên, tôi nghĩ khả năng Matic rời đi khó xảy ra. Cậu ấy vừa trải qua một mùa giải thành công, cậu ấy được đề nghị ký hợp đồng mới".

"Khả năng Fred phải rời MU là cao hơn. Trong trường hợp MU nhận được lời đề nghị 50 triệu bảng, có vẻ như MU sẵn sàng bán Fred hơn là Matic."