MU từ chối mua Dayot Upamecano với giá chưa đến 1 triệu bảng

Theo tiết lộ từ Mirror, MU đã bỏ qua cơ hội chiêu mộ trung vệ Dayot Upamecano với mức phí chuyển nhượng chưa đến 1 triệu bảng.

Dayot Upamecano đang là một trong những trung vệ tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Ngôi sao sinh năm 1998 này chơi bùng nổ ở Bundesliga. Anh đang là mục tiêu hàng đầu của nhiều đội bóng lớn, trong đó có MU. 

Dayot Upamecano đang chơi nổi bật
Dayot Upamecano đang chơi nổi bật

Dayot Upamecano chuyển đến Leipzig vào năm 2017 với số tiền 9 triệu bảng. Bây giờ, giá trị của anh tăng lên 55 triệu và được đánh giá là một trong những trung vệ xuất sắc nhất châu Âu. Theo tiết lộ từ Mirror, MU đã bỏ qua cơ hội chiêu mộ trung vệ Dayot Upamecano với mức phí chuyển nhượng chưa đến 1 triệu bảng.

Theo đó, cách đây 5 năm, khi đó Upamecano mới 16 tuổi đã đến Old Trafford với mẹ và người đại diện của mình để sẵn sàng ký hợp đồng với MU khi giữa Quỷ đỏ và CLB Valenciennes chỉ tồn tại một khoảng cách rất nhỏ về phí chuyển nhượng.

Nhưng thay vào đó, đại diện của Upamecano rất bực bội bỏ về khi các quan chức MU chỉ đề nghị 500.000 bảng so với mức 700.000 bảng mà CLB Pháp đòi hỏi. MU cho rằng, đó là số tiền quá nhiều để trả cho một cầu thủ từng khoác áo các đội U16 và U17 Pháp. 

Rốt cuộc, RB Salzburg đã chiêu mộ anh chỉ 2 tuần sau đó. Họ thanh toán đúng bằng số tiền mà Valenciennes yêu cầu cộng thêm các khoản tiền thưởng. MU chắc chắn sẽ tiếc nuối rất nhiều khi bỏ qua cơ hội sở hữu cầu thủ người Pháp.