Dayot Upamecano thừa nhận từng muốn đến MU

Trung vệ Dayot Upamecano đã đạt được thỏa thuận gia nhập Bayern Munich, mới đây anh thừa nhận mình từng ở rất gần MU.

Trung vệ Dayot Upamecano đã chơi nổi bật trong màu áo RB Leipzig trong những mùa giải gần đây. Với màn trình diễn nổi bật, anh được nhiều đội bóng quan tâm. Cuối cùng, Dayot Upamecano đã đạt thỏa thuận gia nhập Bayern Munich sau mùa bóng này. Đây là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng nước Đức. Năm nay mới 22 tuổi, cầu thủ người Pháp sẽ đóng góp rất lâu nữa cho “Hùm xám”.

Dayot Upamecano thừa nhận từng muốn đến MU
Dayot Upamecano thừa nhận từng muốn đến MU

Trong quá khứ, MU từng quan tâm đến việc ký hợp đồng với Upamecano, khi hậu vệ người Pháp này mới 17 tuổi. Bản thân Upamecano cũng rất muốn đến Old Trafford, nhưng đã bị thuyết phục bởi HLV Ralf Rangnick. Anh tiếp tục chơi cho RB Salzburg và sau đó là RB Leipzig. Đích thân cầu thủ này tiết lộ:

“Khi còn trẻ, tôi nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng, trong đó có MU. Khi nhận được lời đề nghị từ họ tôi đã rất vui. Tôi muốn ký hợp đồng với MU ngay lập tức. Tuy nhiên, bố mẹ khuyên tôi nên bình tĩnh, họ muốn tôi tiến bừng bước một”.

“Chúng tôi đã suy nghĩ về nó trong một thời gian dài và sau đó quyết định rằng mình sẽ không tới MU. Tôi đã bị thuyết phục bởi Ralf Rangnick, khi đó là giám đốc thể thao của RB Salzburg và RB Leipzig. Tôi hài lòng với sự phát triển của mình”.

Upamecano đã có 3 lần ra sân cho tuyển Pháp. Anh được đánh giá là tương lai của bóng đá nước này. Upamecano mới đây tuyên bố anh muốn giành chức vô địch Champions League trong màu áo Bayern Munich và giành những danh hiệu lớn cùng ĐT Pháp.