Barca tự tin có thể chiêu mộ Erling Haaland

Barca đang lên kế hoạch nâng cấp hàng công ở Hè 2021, họ đang nhắm đến tiền đạo Erling Haaland của Dortmund.

Giai đoạn cuối mùa giải năm nay, Barca đang có dấu hiệu chững lại. Họ vừa để Levante cầm hòa 3-3, trước đó là trận hòa 0-0 trước Atletico và thua 1-2 trước Granada. Đội chủ sân Camp Nou đã kém đội đầu bảng Atletico Madrid 4 điểm. Mùa giải chỉ còn 2 vòng đấu nữa là khép lại, cơ hội vô địch La Liga của đội bóng xứ Catalan đang rất khó khăn.

Haaland được Barca quan tâm
Haaland được Barca quan tâm

Trước đó, Barca cũng dừng bước trước PSG ngay ở vòng 1/8 Champions League. Đội bóng này hiểu rằng để cạnh tranh những danh hiệu lớn ở mùa tới, họ cần thêm những bản hợp đồng khủng. Việc đưa về những cầu thủ mới cũng giúp Barca tăng cơ hội giữ Messi, cầu thủ chỉ còn hợp đồng đến tháng 6 tới đây.

Barca đang lên kế hoạch nâng cấp hàng công ở Hè 2021, họ đang nhắm đến tiền đạo Erling Haaland của Dortmund. Ngôi sao người Na Uy đang là 1 trong những chân sút đáng xem nhất vào thời điểm hiện tại. Trong mùa giải năm nay, Haaland ghi 37 bàn sau 38 trận. Con số cực kỳ xuất sắc dành cho một tài năng chỉ mới 20 tuổi.

Tờ Sport tiết lộ Barca đang giữ một mối liên lạc lâu dài với phía Haaland. Đội bóng của Tây Ban Nha thậm chí tự tin cho rằng họ đủ sức thuyết phục Haaland đến Nou Camp vào mùa hè này. Để hy vọng có được điều mình cần, Barca chấp nhận chi 125 triệu euro. Tuy nhiên, họ muốn trả số tiền này trong vòng 5 lần.

Động thái theo dõi và quan tâm Haaland sát sao của Barca đang khiến NHM đội bóng bất ngờ. Bởi tài chính của họ đang bị ảnh hưởng đáng kể. Memphis Depay cũng là gương mặt lọt vào tầm ngắm của Barca.