Barca phản ứng bất ngờ khi Neymar gia hạn với PSG

Theo báo chí Tây Ban Nha, Barca đã cáo buộc tiền đạo Neymar lợi dụng những tin đồn trở lại sân Camp Nou để được đáp ứng lương khủng ở PSG.

Trong thời gian gần đây, tương lai Neymar được quan tâm rất nhiều. Sau tất cả, Neymar cũng chính thức chốt tương lai của mình tại PSG bằng bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2025. Anh tỏ ra hạnh phúc khi tiếp tục đồng hành cùng PSG, anh cho biết: “Thật là vinh hạnh khi được gia hạn với PSG. Tôi rất hạnh phúc ở Paris. Luôn tự hào khi trở thành một phần trong lịch sử CLB, tôi luôn tin tưởng vào đội bóng này. Tôi hy vọng sẽ giành được nhiều danh hiệu nữa tại đây. "

Neymar gia hạn hợp đồng với PSG
Neymar gia hạn hợp đồng với PSG

Theo nhà báo Fabrizio Romano, chân sút sinh năm 1992 sẽ hưởng mức lương 30 triệu euro mỗi mua, kèm theo tiền thưởng khổng lồ nếu giúp đội nhà giành chức vô địch Champions League. 

Neymar cập bến PSG vào năm 2017 từ Barca với một bản hợp đồng kỷ lục trị giá 222 triệu euro, cầu thủ sinh năm 1992 đã có 112 trận trong màu áo đội bóng nước Pháp, ghi 85 bàn và thực hiện 51 pha kiến tạo, lọt vào top 10 những chân sút vĩ đại nhất lịch sử câu lạc bộ.

Việc Neymar gia hạn với PSG chấm dứt những tin đồn anh trở lại sân Camp Nou. Các báo cáo từ Mundo Deportivo tiết lộ, khi ngôi sao 29 tuổi gia hạn với PSG, phía Blaugrana đã có cái nhìn rất khác về anh. Cụ thể, Barca tin rằng tiền đạo sinh năm 1992 chỉ lợi dụng CLB để ép PSG chi trả mức lương theo mong muốn của mình.
Vẫn chưa rõ Neymar có thực sự làm thế hay không. Tuy nhiên, NHM chỉ biết rằng anh đang nhận mức đãi ngộ cao chót vót ở sân Công viên các Hoàng tử.