MU đẩy đi 5 cầu thủ ở Hè 2021

Theo Goal, MU đã lên kế hoạch đẩy đi 5 cầu thủ ở Hè 2021, ở chiều ngược lại họ cũng đưa về sân Old Trafford ít nhất 2 bản hợp đồng mới.

Cái tên đầu tiên có thê rời MU ở Hè năm nay là tiền vệ Juan Mata. Mùa giải năm nay anh thường xuyên dính chấn thương và không đóng góp được nhiều cho MU. Ở thời điểm hiện tại, Mata không thể cạnh tranh với Fred, Scott McTominay, Bruno Fernandes, Paul Pogba, Donny van de Beek..... Nhiều đội bóng Serie A khao khát sở hữu chữ ký của tiền vệ sinh năm 1988. Valencia cũng muốn đưa anh trở lại La Liga.

Mata có thê rời MU ở Hè 2021
Mata có thê rời MU ở Hè 2021

Thủ môn Sergio Romero cũng là một trong những cầu thủ được xác định sẽ rời MU. Anh không cạnh tranh được vị trí với Dean Henderson và David de Gea. Cầu thủ sinh năm 1987 này được liên hệ trở lại Argentina thi đấu, anh cũng có thể tới Mỹ.

Andreas Pereira cũng là một trong những người có thể chia tay MU. Cầu thủ người Brazil đang chơi không tốt trong màu áo Lazio theo dạng cho mượn. Hợp đồng giữa anh với MU còn thời hạn đến Hè 2023, nhưng MU sẵn sàng bán cầu thủ sinh năm 1996 nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. 

Mùa giải năm nay, trung vệ Phi Jones chưa đá một trận nào cho MU bởi chấn thương. Nhiều khả năngHarry Maguire, Victor Lindelof, Eric Bailly hay Axel Tuanzebe.

Cái tên cuối cùng có thể rời MU ở Hè 2021 là tiền vệ Jesse Lingard. Cầu thủ này đang thăng hoa rực rỡ trong màu áo West Ha. Dưới thời HLV David Moyes, cầu thủ 28 tuổi trở thành hạt nhân quan trọng trong cách vận hành lối chơi của đội bóng thành London. Khả năng Lingard được West Ham mua đứt từ MU là rất cao. Tới London, anh sẽ có tương lai tươi sáng hơn.