HLV Pirlo nói gì sau trận thua AC Milan?

Juventus đã gây thất vọng khi để thua trắng 0-3 trên sân nhà trước Ac Milan ở vòng 35 Serie A. HLV Andrea Pirlo cũng đã nói về thất bại của đội nhà.

Tại vòng 35 Serie A, Juventus tiếp đón AC Milan. Những tưởng Juventus sẽ nhân cơ hội giành chiến thắng để tiếp tục giữ suất trong Top 4 nhưng điều ngược lại đã xảy ra. Trong suốt 90 phút thi đấu đội chủ nhà gây thất vọng rất lớn, họ không tạo ra những cơ hội rõ ràng trong khi hàng thủ liên tiếp mắc sai lầm.

HLV Pirlo nói về trận thua AC Milan
HLV Pirlo nói về trận thua AC Milan

Với màn trình diễn thất vọng, Juventus để thua 0-3. Kết quả này đồng nghĩa thầy trò Andrea Pirlo bị rớt ra khỏi Top 4. Họ hiện đứng thứ 5, kém vị trí thứ 4 của Napoi 1 điểm. Juventus rõ ràng không nắm trong tay quyền tự quyết số phận của mình trong cuộc đua vào Top 4 Serie A mùa này.

Juventus đã gây thất vọng khi để thua trắng 0-3 trên sân nhà trước Ac Milan ở vòng 35 Serie A. HLV Andrea Pirlo cũng đã nói về thất bại của đội nhà. Sau trận đấu, trả lời phỏng vấn trước truyền thông, Pirlo phát biểu:

"Trong mùa giải này đã có nhiều trận đấu giống như thế. Tôi yêu cầu toàn đội chơi với quyết tâm cao nhất, nhưng có nhiều vấn đề đã xảy ra. Bạn có thể gặp nhiều vấn đề nhưng đừng bao giờ đánh mất điều đó. Kết quả như thế này là không thể chấp nhận được tại câu lạc bộ. Tôi phải chịu trách nhiệm cho mọi điều diễn ra."

 Trận thua AC Milan tiếp tục khiến tương lai Ronaldo bị đặt một dấu hỏi lớn. Rất nhiều nguồn tin cho rằng anh sẽ rời Juventus ở Hè 2021. “Bà đầm già” cũng sẵn sàng thanh lý cầu thủ sinh năm 1985, qua đó giảm bớt quỹ lương.