Ollie Watkins là bản hợp đồng hoàn hảo cho Liverpool

Đó là nhận định của huyền thoại của Liverpool - Robbie Fowler, ông đánh giá cực cao tài năng của tiền đạo đang khoác áo Aston Villa.

Mùa giải năm nay, tiền đạo Ollie Watkins là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất trong màu áo Aston Villa. Anh đã ghi được 13 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh. Đội chủ sân Villa Park đã bỏ ra 28 triệu bảng để có cầu thủ người Anh từ Brentford, và cầu thủ này đang cho thấy giá trị của mình.

Ollie Watkins là bản hợp đồng hoàn hảo cho Liverpool
Ollie Watkins là bản hợp đồng hoàn hảo cho Liverpool

Cầu thủ của Aston Villa cũng đã được HLV Gareth Southgate trao cơ hội trong màu áo ĐT Anh ở đợt tập trung vào tháng 3 vừa qua. Màn trình diễn nổi bật nhất của Watkins ở mùa giải năm nay đến trong chiến thắng 7-2 trước Liverpool, ở trận đấu này anh ghi 1 hat-trick. 

Với phong độ rất cao của cầu thủ 25 tuổi, một vài đội bóng đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của anh. Tottenham được cho là nhắm Watkins trong trường hợp Harry Kane rời đi. Liverpool cũng được đồn đoán quan tâm cầu thủ sinh năm 1995. 

Trong một chia sẻ mới đây với Daily Mirror, huyền thoại của Liverpool - Robbie Fowler đã khuyên đội bóng cũ nên ký hợp đồng với chân sút của Aston Villa. Ông nói: “Watkins đã tiến bộ không ngừng trong những năm qua, cậu ấy vẫn đang cải thiện phong độ của mình. Cậu ấy xứng đáng khoác áo một CLB giàu tham vọng hơn Aston Villa. Với phong cách chơi bóng của Watkins, tôi nghĩ cậu ấy phù hợp với lối chơi của Liverpool”.

“Đó là mẫu cầu thủ không chỉ ghi bàn mà còn tham gia rất nhiều và lối chơi của CLB. Thật là thú vị nếu cậu ấy được chơi bóng dưới sự dẫn dắt của Jurgen Klopp. Với khả năng pressing rất tốt của mình, tôi nghĩ Watkins sẽ là bản hợp đồng hoàn hảo cho Liverpool”.