MU chính thức giữ chân thành công Edinson Cavani

Như vậy là sau một thời gian dài đàm phán, MU cuối cùng cũng đã gia hạn hợp đồng thành công với tiền đạo Edinson Cavani.

Mùa giải năm nay, tiền đạo Cavani chơi tốt ở MU. Anh ghi 16 bàn sau 34 trận, càng về cuối mùa giải anh càng duy trì sự ổn định. Cavani đã ghi một cú đúp trong cả hai lượt trận bán kết Europa League của MU với Roma, đưa họ vào chung kết. Ngoài ra, MU cũng đang xếp thứ 2 ở Ngoại hạng Anh.

MU chính thức giữ chân thành công Edinson Cavani
MU chính thức giữ chân thành công Edinson Cavani

Và ngay thời điểm này, MU đã sớm có sự chuẩn bị để hướng tới mùa giải mới thành công hơn. Cụ thể, trang chủ MU xác nhận, họ đã chính thức gia hạn hợp đồng với Edinson Cavani thêm một năm. Tiền đạo người Uruguay sẽ tiếp tục gắn bó với sân Old Trafford với thương vụ kéo dài tới tháng 6/2022.

Trong ngày gia hạn, cầu thủ người Uruguay tuyên bố hạnh phúc ở sân Old Trafford và muốn cùng MU giành những danh hiệu. Anh nói: "Trong mùa giải qua, tôi đã dành tình cảm rất lớn cho câu lạc bộ và mọi thứ thuộc về đội bóng. Ngay từ giây phút đầu tiên đến đây, tôi đã cảm nhận được sự tin tưởng của HLV trưởng. Tôi muốn cảm ơn tất cả, tôi sẽ cố gắng ghi thêm nhiều bàn thắng nhất có thể.

HLV Solskjaer cũng hạnh phúc khi Cavani gia hạn, ông nói: "Tôi hạnh phúc khi Cavani gia hạn hợp đồng với MU. Với tư cách là HLV, chúng tôi biết rõ khả năng ghi bàn của cậu ấy. Tuy nhiên, chính thái độ của cậu ấy đã mang lại rất nhiều cho đội hình này. Cậu ấy có một tâm lý chiến thắng và có một thái độ dứt khoát với mọi thứ cậu ấy làm. Tôi luôn muốn cậu ấy ở lại và trải nghiệm cách NHM đáp lại tình cảm cho cậu ấy."