Paul Pogba chỉ ra 2 chân sút tốt nhất của MU

Paul Pogba khi được hỏi đâu là 2 chân sút tốt nhất của MU hiện tại đã chọn Edinson Cavani và Mason Greenwood.

Mùa giải năm nay, hàng công MU đang chơi rất tốt. Bruno Fernandes đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Quỷ đỏ, sau đó đến Rashford. Tuy nhiên, trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, khi được hỏi đâu là 2 chân sút tốt nhất của MU hiện tại đã chọn Edinson Cavani và Mason Greenwood. Anh nói:

Pogba đánh giá cao 2 tiền đạo của MU
Pogba đánh giá cao 2 tiền đạo của MU

“Người có khả năng dứt điểm tốt nhất ở MU ư? Tôi nghĩ đó là Mason Greenwood. Vâng! Cậu ấy có khả năng thực hiện những cú dứt điểm quyết đoán. Cậu ấy rất nhiều lần ghi bàn ở góc hẹp. Lực sút của Greenwood là rất mạnh. Chắc chắn cậu ấy ngày càng tốt hơn nữa. Đó là tiền đạo đáng xem”.

“Tôi cũng đánh giá cao Cavani nữa. Anh ấy là mẫu tiền đạo giàu kinh nghiệm. Cavani với khả năng đánh đầu rất tốt luôn trở thành mối nguy hiểm với hàng thủ đối phương. Tôi cảm thấy rất vui khi được chơi bên cạnh một tiền đạo xuất sắc như vậy”.

Bên cạnh đó, Pogba cũng dành lời khen đến một cầu thủ khác của Quỷ đỏ là Marcus Rashford. Cùng với Kylian Mbappe, Pogba cho rằng Rashford sẽ là tương lai của bóng đá: "Họ là hai tài năng lớn, rất lớn. Tôi nghĩ họ còn rất trẻ và rất tài năng. Họ đã đạt được rất nhiều thành tựu khi còn trẻ. tôi nghĩ, họ là thực tại và tương lai của bóng đá."

Tương lai Paul Pogba hiện đang được quan tâm rất nhiều. Cầu thủ người Pháp chỉ còn hợp đồng với Quỷ đỏ đến Hè 2022. Tuy nhiên một bản giao kèo mới chưa được thông qua. MU đang nỗ lực đàm phán qua đó giữ Pogba ở lại, họ chấp nhận đáp ứng mức lương lên tới 400.000 bảng/tuần cho cầu thủ này.