Sao trẻ MU đắt khách trên TTCN

Sao trẻ Brandon Williams hiện không được trọng dụng ở MU, song cầu thủ này được rất nhiều đội bóng quan tâm.

Mùa giải năm nay, hậu vệ Brandon Williams không được trọng dụng trong màu áo MU. Sao trẻ sinh năm 2000 không cạnh tranh được vị trí đá chính với Luke Shaw. Ở vị trí dự bị cho cầu thủ người Anh, HLV Solskjaer cũng ưu tiên Alex Telles hơn. Từ đầu mùa giải, cầu thủ sinh năm 2000 mới có 11 lần ra sân trên mọi mặt trận.
Lần ra sân gần nhất của anh là trong chiến thắng 2-0 của MU trước Granada ở Europa League vào ngày 15 tháng 4. Ở trận đấu này, sao trẻ người Anh vào sân từ băng ghế dự bị. 

Nhiều đội bóng muốn có Brandon Williams
Nhiều đội bóng muốn có Brandon Williams 

Việc không được ra sân ảnh hưởng đến quá trình phát triển của cầu thủ 20 tuổi. Đã có những thông tin cho rằng Brandon Williams đang lên kế hoạch tìm kiếm một CLB mới theo dạng cho mượn, qua đó được thi đấu thường xuyên hơn. MU cũng tạo điều kiện để cầu thủ trẻ này được rời đi. 

Nhà vô địch Championship là Norwich City đã gia nhập cuộc đua giành Williams. Để có được hậu vệ 20 tuổi người Anh này, Norwich sẽ phải cạnh tranh với 2 CLB khác ở Premier League, là Southampton và West Ham.

Southampton đã hy vọng mượn được Williams từ tháng Giêng nhưng HLV Solskjaer đã từ chối. Dù vậy, HLV Ralph Hasenhuttl vẫn khát khao cầu thủ người Anh. Sự linh hoạt của Williams khi có thể chơi ở cả bên phải lẫn bên trái cũng giúp anh lọt vào mắt xanh của David Moyes.  Sau khi có sự phục vụ của Jesse Lingard, David Moyes muốn có thêm một cầu thủ nữa từ MU. 

MU sẵn sàng để sao trẻ của mình ra đi, nhưng họ muốn Williams được ra sân thường xuyên. Với tình hình hiện tại, Norwich là đội bóng có khả năng mượn cầu thủ 20 tuổi thành công cao nhất.