Real Madrid liên tiếp nhận tin vui trước đại chiến Chelsea

Trước trận lượt về vòng bán kết Champions League trên sân của Chelsea, Real Madrid liên tiếp nhận tin vui về mặt lực lượng.

Real Madrid sẽ có chuyến làm khách trên sân của Chelsea ở lượt về vòng bán kết Champions League. Ở trận lượt đi hai đội hòa nhau 1-1 trên đất Tây Ban Nha. Christian Pulisic mở tỷ số từ rất sớm cho đội bóng thành London, trước khi Karim Benzema móc bóng đẹp mắt cân bằng tỷ số.

Marcelo và Ramos trở lại trước Chelsea
Marcelo và Ramos trở lại trước Chelsea

Với kết quả hòa có bàn thắng ở lượt đi, Real Madrid đang gặp bất lợi trước trận lượt về trên sân Stamford Bridge. Mặc dù không có sự phục vụ của Varane, song đội bóng của Tây Ban Nha nhận tin vui về trường hợp của một vài trụ cột.

Đầu tiên là trường hợp của Sergio Ramos, anh chưa đạt thể trạng tốt nhất nhưng Zidane khẳng định sẽ sử dụng trung vệ người TBN ngay từ đầu. Cầu thủ sinh năm 1986 là thủ lĩnh của Los Blancos, sự trở lại của anh sẽ giúp các vị khách tự tin hơn rất nhiều. Hậu vệ trái Ferland Mendy cũng đã hồi phục chấn thương và sẵn sàng ra sân ngay từ đầu.

Tiếp theo đó là sự trở lại của Federico Valverde. Tiền vệ này đã cho kết quả âm tính với Covid-19, điều đó giúp anh có tên trong danh sách làm khách trên sân Stamford Bridge. Cuối cùng là Marcelo. Cầu thủ người Brazil cũng hoàn tất công việc cá nhân để cùng đồng đội bay đến London.

Với 4 sự phục vụ này, Real càng có thêm tự tin để gặp Chelsea tại Stamford Bridge. HLV Zidane xác nhận đây là trận đấu khó khăn, nhưng đội bóng của Tây Ban Nha sẽ cố gắng hết sức. Họ đủ khả năng để đánh bại Chelsea, qua đó giành vé vào chơi trận chung kết gặp Man City.