Andriy Shevchenko nói gì về khoảng thời gian gắn bó với Chelsea

Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo Andriy Shevchenko đã có những chia sẻ về khoảng thời gian khoác áo Chelsea.

Tiền đạo Andriy Shevchenko chơi ấn tượng trong màu áo AC Milan, anh đã giành được 2 Champions League với đội bóng của Italia. Shevchenko rời sân San Siro vào năm 2009 để gia nhập Chelsea. Anh đến như một ngôi sao nhưng chơi không mấy ấn tượng. Thậm chí cầu thủ này còn được coi như một trong những bản hợp đồng thất bại của Chelsea.

Andriy Shevchenko nói gì về khoảng thời gian gắn bó với Chelsea
Andriy Shevchenko nói gì về khoảng thời gian gắn bó với Chelsea

Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo Andriy Shevchenko đã có những chia sẻ về khoảng thời gian khoác áo đội bóng thành London. Anh nói: 

“AC Milan là nhà của tôi, nhưng Abramovic đã cố gắng ký hợp đồng với tôi trong 3 năm. Với Chelsea, mọi chuyện không suôn sẻ. Tuy nhiên, tôi không nghĩ rằng đó là một sai lầm. Tôi đã có những khoảng thời gian đáng nhớ ở đó. Tôi đã cố gắng, tôi không bao giờ hối hận khi cập bến Stamford Bridge”.

Dù đã giành 2 Champions League với AC Milan, song Andriy Shevchenko cũng từng nhận những thất bại cay đắng khi khoác áo đội bóng của Italia. Trong đó nổi bật là trận thua Liverpool ở chung kết Champions League vào năm 2005. 

Cho đến nay, đó vẫn là trận chung kết cảm xúc bậc nhất lịch sử Champions League khi Liverpool gỡ hòa sau ghi đã bị dẫn 0-3, và giành chiến thắng trên chấm phạt đền. Cho đến hôm nay, Shevchenko vẫn chưa quên thất bại đó. Anh nói thêm:

“Đó là một trận chung kết điên rồ, chúng tôi đã thua theo cách khó tin. Trong ba tháng sau đó, tôi thức dậy để la hét trong đêm. Đôi khi tôi vẫn nghĩ về điều đó, nhiều đồng đội của tôi không bao giờ muốn xem lại trận đấu đó, trong khi tôi biết họ thuộc lòng nó."