Luke Shaw sắp được MU thưởng lớn

MU đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với hậu vệ Luke Shaw. Ngôi sao người Anh đang chơi tuyệt hay ở mùa giải năm nay.

Mùa giải năm nay, hậu vệ Luke Shaw đang chơi bùng nổ trong màu áo MU. Ngôi sao sinh năm 1995 là lựa chọn số 1 của HLV Solskjaer ở vị trí hậu vệ trái. Dường như sự có mặt của Alex Telles khiến cầu thủ người Anh cố gắng hơn. Luke Shaw không chỉ làm tốt nhiệm vụ phòng thủ mà còn hỗ trợ tấn công rất tuyệt vời. Anh đã có 2 bàn và 7 đường kiến tạo trên mọi đấu trường.

MU lên kế hoạch giữ chân Luke Shaw
MU lên kế hoạch giữ chân Luke Shaw

Shaw được đánh giá là hậu vệ trái hay nhất Premier League mùa này. Phong độ chói sáng đó cũng đã giúp Shaw được triệu tập trở lại đội tuyển Anh. Nếu cứ đá như thế này, ngôi sao của MU nhiều khả năng sẽ chiếm được vị trí đá chính trong đội hình của Tam sư ở VCK Euro vào tháng 6 năm nay.

MU đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với hậu vệ Luke Shaw. Hợp đồng hiện tại của anh còn 2 năm nữa sẽ đáo hạn, cựu sao Southampton đang nhận 150.000 bảng/tuần. Ở bản hợp đồng mới anh sẽ được tăng lương lên 190.000 bảng/tuần. Ngoài ra hậu vệ này còn có thể mang về những khoản tiền thưởng tùy thuộc vào phong độ. 

Nhiều khả năng cầu thủ 26 tuổi sẽ đồng ý ký hợp đồng mới, bởi anh nhiều lần tuyên bố với cuộc sống hiện tại. Với 40 lần ra sân trên mọi đấu trường, Shaw đã trở thành sự lựa chọn ưa thích nhất của HLV Ole Gunnar Solskjaer cho vị trí hậu vệ trái. Và điều này khiến Telles cảm thấy hơi thất vọng. Có khả năng Telles sẽ tìm đường rời khỏi Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng Hè năm nay.