Mason Greenwood chỉ ra vị trí ưa thích ở MU

Tiền đạo Mason Greenwood đang đạt phong độ cao ở giai đoạn cuối mùa giải, ngôi sao sinh năm 2001 vừa chỉ ra vị trí ưa thích ở sân Old Trafford.

Giai đoạn đầu mùa giải năm nay, tiền đạo Mason Greenwood chơi không mấy ấn tượng. Tuy nhiên, trong những trận đấu gần đây anh liên tục ghi bàn.Chân sút người Anh đã nhả đạn rất đều đặn trong 3 trận đấu gần nhất của Quỷ Đỏ. Gần nhất là cú đúp vào lưới của Burnley, đóng góp vào chiến thắng chung cuộc 3-1 cho đội nhà. 

Mason Greenwood chỉ ra vị trí ưa thích ở MU
Mason Greenwood chỉ ra vị trí ưa thích ở MU

Trước đó, cầu thủ người Anh sau khi vào sân từ băng ghế dự bị đã chơi ấn tượng trước Tottenham. Anh là người thực hiện quả tạt thuận lợi để Edinson Cavani băng vào đánh đầu nâng tỷ số lên 2-1. Những phút cuối cùng của trận đấu, cầu thủ sinh năm 2001 ghi tên mình lên bảng tỷ số sau cú dứt điểm quyết đoán ở góc hẹp. Sau đó là bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 trước Brighton.

Khi mà Anthony Martial dính chấn thương và nghỉ thi đấu dài hạn, việc Greenwood tỏa sáng đã phần nào giúp CĐV đội chủ sân Old Trafford có thể tạm an tâm. Mới nhất, ngôi sao sinh năm 2001 vừa chỉ ra vị trí ưa thích ở sân Old Trafford. Anh nói:

Tôi đã nói nhiều lần rồi tôi muốn chơi ở vị trí số 9. Tuy nhiên, trong thời gian qua tôi được kéo về cánh phải đá rất nhiều. Song đối với tôi, đá ở vị trí nào trên hàng công cũng đều ổn cả, tôi luôn ra sân với nụ cười trên môi. Điều quan trọng là phải ghi thật nhiều bàn và giúp cho đội nhà giành chiến thắng.

“Tôi hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Tôi luôn mơ ước được cống hiến cho MU, giúp đội đoạt những danh hiệu. Trước mắt, chúng tôi có thể chinh phục được chiếc cúp bạc Europa League."