MU gửi lời đề nghị khủng cho Raphael Varane

Theo Don Balon, MU chấp nhận chi một số tiền lớn để hy vọng có chữ ký của trung vệ Raphael Varane bên phía Real Madrid.

MU đang tiến bộ dưới thời Ole Gunnar Solskjaer. Quỷ đỏ đang xếp thứ 2 Ngoại hạng Anh, họ cũng đã vào đến bán kết Europa League. Tuy nhiên, theo quan điểm của nhiều chuyên gia, để thắp sáng cơ hội giành những danh hiệu lớn, MU cần thêm một vài bản hợp đồng chất lượng.

MU đang lên kế hoạch chiêu mộ Varane
MU đang lên kế hoạch chiêu mộ Varane

MU được cho là cần thêm một trung phong và một tiền đạo chạy cánh phải. Ở vị trí trung phong, Haaland của Dortmund và Harry Kane của Tottenham là những mục tiêu hàng đầu. Ở vị trí chạy cánh phải, Sancho của Dortmund được đưa vào tầm ngắm. 

Bên cạnh kế hoạch tăng cường sức mạnh cho hàng công, đội chủ sân Old Trafford cũng cần nâng cấp hàng phòng ngự. Eric Bailly hay Victor Lindelof chưa bao giờ mang tới sự yên tâm bên cạnh Harry Maguire. Chính vì vậy đôi chủ sân Old Trafford được cho là sẽ đưa về một trung vệ đẳng cấp ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. Cụ thể, mục tiêu của Quỷ đỏ chính là Raphael Varane.

Trung vệ người Pháp sẽ hết hạn hợp đồng vào tháng 06/2022. Tuy nhiên bản giao kèo mới chưa được thông qua. MU đang tích cực đàm phán. Marca tiết lộ, MU đã gửi lời đề nghị trị giá 43 triệu bảng để thuyết phục Real Madrid nhượng lại Varane, song Chủ tịch Florentino Perez đã từ chối.

Real Madrid sẵn sàng để Varane ra đi nhưng họ muốn một số tiền lớn hơn. Theo Don Balon, MU đã nâng số tiền hỏi mua Varane lên 68 triệu bảng. Quỷ đỏ hy vọng con số này sẽ được chấp nhận. Varane đang ở đỉnh cao sự nghiệp, hơn nữa anh được xem là một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Có được cầu thủ này, đội hình MU sẽ được nâng cấp đáng kể.