Đội hình Spurs phản ứng trái ngược khi Mourinho bị sa thải

Theo báo chí Anh, chỉ có 5 cầu thủ Tottenham tỏ ra buồn bã khi chứng kiến HLV Jose Mourinho bị sa thải.

Tottenham đã chơi cực tệ dưới thời Mourinho trong năm 2021. Từ vị trí đầu bảng vào tháng 12 năm ngoái, họ tụt xuống vị trí thứ 7 trên BXH. Khoảng cách với Top 4 là 5 điểm, họ còn thi đấu nhiều hơn 1 trận. Trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 6 vòng đấu nữa là khép lại, cơ hội vào Top 4 của đội bóng thành London là rất khó khăn. 

Mourinho bị Tottenham sa thải
Mourinho bị Tottenham sa thải

Họ cũng dừng bước ở vòng 1/8 Europa League. Dù đưa Tottenham lọt vào trận chung kết Liên đoàn Anh, song như vậy là chưa đủ. BLĐ Spurs vừa quyết định sa thải HLV người Bồ. Quyết định đưa ra chỉ 6 ngày trước khi trận chung kết cúp Liên đoàn Anh với Man City diễn ra.

Ryan Mason sau đó được bổ nhiệm trở thành HLV tạm quyền, ông thầy 30 tuổi đã dẫn dắt Spurs giành một chiến thắng quan trọng trước Southampton. Theo phóng viên Michael Bridge của Sky Sports News, một số cầu thủ Tottenham Hotspur đã ăn mừng khi biết Jose Mourinho bị sa thải.

Cũng theo Bridge, một vài thành viên của đội một Tottenham đã ăn mừng khi hay tin Mourinho ra đi trong phòng tập thể dục. Tuy nhiên, Bridge cũng khẳng định năm cầu thủ khác không nằm trong số những người vui mừng khi thấy Mourinho ra đi, trên thực tế, họ dường như buồn khi ông bị sa thải.

5 cầu thủ đó được cho là Harry Kane, Son Heung-min, Pierre-Emile Hojbjerg, Eric Dier và Lucas Moura. Những cái tên này đều là những người thường xuyên góp mặt trong đội hình dưới thời huấn luyện viên người Bồ Đào Nha. Họ cũng là những gương mặt có nhiều đóng góp cho Tottenham mùa này.