MU tiếp tục bám đuổi Man City - Arsenal tiễn West Brom xuống hạng

khó có vé dự C1 (VOH) - Rạng sáng, Manchester United và Arsenal cùng có chiến thắng 3-1, West Ham bại trận 0-1 trước Everton tại vòng 35 Ngoại hạng Anh (Premier League) 2020/21.

Manchester United có chuyến làm khách đến sân Aston Villa tại vòng 35 Ngoại hạng Anh 2020/21. Dù phải làm khách nhưng MU nhập cuộc đầy hứng khởi sau tiếng còi khai cuộc. 

Sau hơn 10 phút đầu tiên có phần bị lép vế, Aston Villa dần lấy lại được thế trận và đáp trả bằng những pha dứt điểm về phía khung thành của MU. Đến phút 25, đội chủ nhà bất ngờ có bàn mở tỷ số sau pha dứt điểm ở một tư thế rất khó của Traore.

MU tiếp tục bám đuổi Man City - Arsenal tiễn West Brom xuống hạng - West Ham khó có vé dự C1
MU ngược dòng đá bại Aston Villa.

Sau khi bị dẫn bàn, MU đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ. Đến phút 51, "Quỷ đỏ" được hưởng quả phạt đền sau khi Pogba bị phạm lỗi trong vòng cấm và Bruno Fernandes đã thực hiện thành công.

Bàn gỡ hòa giúp MU thi đấu trở nên thanh thoát hơn. Đến phút 56, Greenwood đưa MU vươn lên dẫn trước 2-1. Phút 87, Cavani băng vào đánh đầu hiểm hóc ấn định chiến thắng 3-1 cho MU. Trước khi hết giờ, Aston Villa thậm chí chỉ còn chơi với 10 người với việc Watkins phải nhận thẻ vàng thứ 2 và bị đuổi khỏi sân.

Kết quả cuối cùng trận Aston Villa vs MU là 3-1 nghiêng về phía đội khách. Quỷ đỏ tiếp tục bám đuổi Man City và khiến đối thủ cùng thành phố tiếp tục lùi ngày đăng quang.

Ở trận đấu diễn ra sau đó, Arsenal tiếp đón West Brom trên sân nhà. Màn đọ sức giữa này chỉ có một chút ý nghĩa với đội chủ nhà nhưng là cơ hội gần như cuối cùng để trụ lại Premier League của đội khách. 

MU tiếp tục bám đuổi Man City - Arsenal tiễn West Brom xuống hạng - West Ham khó có vé dự C1
Arsenal tiễn West Brom xuống hạng.

Thế nhưng đã không có bất ngờ nào diễn ra và Pháo thủ trở thành "đao phủ" tiễn West Brom về với Championship khi giành chiến thắng 3-1 chung cuộc. Smith-Rowe (29'), Pepe (35') và Willian (90') là những cái tên mang về chiến thắng cho Arsenal. Pereira (67') ghi bàn thắng duy nhất cho đội khách.

Như vậy, sau 35 trận, thầy trò Arteta giành được 52 điểm và kém đội đứng thứ 6 là Liverpool tới 5 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận. Còn với West Brom, họ chính thức xuống Championship khi chỉ giành được 26 điểm sau 35 trận, kém đội đứng thứ 17 là Burnley tới 10 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 3 vòng đấu nữa.

MU tiếp tục bám đuổi Man City - Arsenal tiễn West Brom xuống hạng - West Ham khó có vé dự C1
West Ham xa dần tấm vé dự C1.

Ở một diễn biến khác, West Ham được thi đấu trên sân nhà nhưng lại hoàn toàn bế tắc trước Everton. Họ thậm chí còn phải nhận thất bại 0-1 trước đội khách. Kết quả này khiến cho West Ham không thể thu hẹp khoảng cách với đội đứng thứ 4 là Leicester mà còn khiến giấc mơ Champions League ngày một xa dần.