PSG chốt tương lai Neymar

Tương lai tiền đạo Neymar luôn được quan tâm rất nhiều. Khả năng anh cập bến Real và Barca ở Hè 2021 là không cao.

Trong thời gian gần đây, tương lai của tiền đạo Neymar được quan tâm rất nhiều. Ngôi sao sinh năm 1992 được cho là không thực sự hạnh phúc ở sân Công viên các Hoàng tử, anh muốn trở lại Tây Ban Nha. Barcelona rất muốn chiêu mộ Neymar. Tuy nhiên, đội bóng này lại không thể thuyết phục được PSG nhả người ở Hè năm ngoái.

Neymar sẽ tiếp tục gắn bó với PSG
Neymar sẽ tiếp tục gắn bó với PSG

PSG vừa thua Man City 1-4 sau hai lượt trận ở bán kết Champions League. Vì lý do này, nhiều nguồn tin tiết lộ, Neymar có thể chia tay PSG để trở lại Barcelona chơi bóng. Đội bóng xứ Catalan đang nỗ lực giữ chân Messi, và việc mua lại Neymar có thể khiến cầu thủ người Argentina ở lại.

Mới nhất, tương lai của Neymar tại Paris coi như đã được định đoạt. Cụ thể, nhà báo Fabrizio Romano xác nhận, PSG đã gia hạn hợp đồng thành công với Neymar tới tận tháng 06/2026. Neymar sẽ hưởng mức lương 30 triệu euro/mùa sau thuế. Thương vụ này sẽ được công bố trong ít giờ tới. 

PSG hiểu rằng để giữ Neymar ở lại, họ cần phải đáp ứng cho anh mức lương khủng. Với việc chi ra một số tiền lớn, đội bóng nước Pháp vẫn kỳ vọng rất lớn vào cầu thủ này. Ngoài mức thu nhập chính, Neymar cũng được thưởng không ít nếu PSG vô địch Champions League trong những năm tới.

Sau tất cả những lời đồn đoán, tương lai của Neymar tại PSG đã trở nên quá rõ ràng. Cầu thủ sinh năm 1992 sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng nước Pháp. Bây giờ Barca nên tập trung vào những thương vụ mới thay vì vẫn hy vọng có thể đưa cầu thủ người Brazil trở lại sân Camp Nou.